คำอธิบายง่ายๆ เกี่ยวกับจำนำรถ

เมื่อคุณไปเกี่ยวกับการให้จำนำรถ ตัวรถจะใช้เป็นหลักประกันสินเชื่อรถยนต์ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้สินเชื่อรถยนต์มีหลักประกันเอง จำนำรถออนไลน์ที่คุณลงเอยด้วยจะให้คุณสินเชื่อการเงินสำหรับรถยนต์ตามมูลค่าปัจจุบันของรถยนต์ ณ เวลาที่เงินกู้ตามมูลค่าเงินกู้ของรถ มูลค่าเงินกู้นี้มักจะอยู่ที่ประมาณเจ็ดสิบห้าถึงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ของราคาขายปลีกจริงของตัวรถเอง มีคำตอบว่าเหตุใดจึงเป็นเช่นนี้ จำนำรถและนั่นเป็นเพียงเพราะหนึ่งปีหลังจากที่คุณขับรถใหม่ออกจากล็อตรถ มูลค่าของรถจะลดลงเหลือ

จำนวนนั้นซึ่งเรียกว่าค่าเสื่อมราคา

บริษัทจำนำรถออนไลน์

ที่คุณร่วมด้วยจะต้องการให้แน่ใจว่าจำนำรถที่พวกเขาให้มาจะครอบคลุมสิ่งนี้ เพื่อให้ต้นทุนผลลัพธ์โดยรวมของสินเชื่อรถยนต์เท่ากับหรือน้อยกว่ามูลค่าของเงินกู้เอง เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถทำกำไรได้หากพวกเขาต้องการขายรถหากพวกเขาจำเป็นต้องเอารถไปจากคุณโดยไม่ชำระเงินในบางจุด สินเชื่อรถยนต์แบบกลับหัวกลับหางออนไลน์คือเมื่อยอดคงเหลือในรถมีมูลค่ามากกว่ามูลค่าจำนำรถที่มีอยู่ อีกวิธีในการวางก็คือ

ตัวรถเองนั้นไม่คุ้มกับจำนวนเงินกู้ เพื่อที่คุณจะไปขายรถคืนหรือถ้าคุณเคยลองแลกมันคุณจะพบว่าคุณจะต้องจ่ายส่วนต่างของมูลค่ารถเป็นเงินสดเพื่อให้คุณเป็น ตกลงกับบริษัทจำนำรถ นี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายมากในการค้นหาตัวเองเพราะถึงแม้จะมีเครดิตที่ดีคุณสามารถมีผู้ให้กู้จำนำรถอนุมัติคุณสำหรับสินเชื่อรถยนต์เต็มจำนวน แต่ด้วยเหตุนี้คุณอาจจบลงด้วยการเป็นหนี้มากกว่าที่คุณควร หลายปีเพราะคุณพยายามจะจ่ายเงินให้มากกว่าเดิมเสมอ

จนกว่าคุณจะจ่ายค่ารถตามมูลค่าที่เป็นจริง

ปัญหาอีกประการหนึ่งของการเกิดเหตุการณ์นี้คือถ้าคุณมีประกันภัยรถยนต์ ประกันจะครอบคลุมเฉพาะค่ารถตามบัญชี ดังนั้นในกรณีที่คุณประสบอุบัติเหตุร้ายแรงหรือหากการโทรของคุณถูกขโมย คุณก็อาจจะจบ ถูกบังคับให้จ่ายส่วนต่างเป็นเงินสด นี่คือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจำเมื่อคุณไปซื้อรถใหม่หรือรถมือสองทางออนไลน์ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่กับมันชั่วขณะหนึ่งและอย่าใช้เงินเกินมูลค่าของรถ

มิฉะนั้นคุณอาจลงเอยด้วยกระบวนการที่แย่มาก ซึ่งผลลัพธ์สุดท้ายคือคุณจ่ายเงินมากกว่าคุณ ควรจะจ่าย คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ได้ตราบใดที่คุณทำการวิจัยที่เหมาะสมและวางแผนอย่างรอบคอบเกี่ยวกับตัวรถเอง รวมถึงสินเชื่อรถยนต์ที่คุณจะได้รับสำหรับรถคันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรทราบก็คือบริษัทจำนำรถอาจดึงดูดคุณด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำมาก เพื่อที่คุณจะได้ลงเอยด้วยการจัดหาเงินทุนสำหรับรถยนต์มากกว่าที่ควร คุณควรใช้ตัวเลือกเหล่านี้หากคุณโชคดีพอที่จะมีเงินสดในมือเพื่อจ่ายบางสิ่งบางอย่างหากสถานการณ์ไม่เกิดขึ้น