การถ่ายโอนไขมัน – ขั้นตอนฉีดไขมันหน้าที่ปลอดภัยพร้อมประโยชน์ในการดูดไขมันเพิ่มเติม

ใครไม่หวงแหนร่างกายที่กระชับขึ้น?

รูปร่างที่สมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความงามของคุณ

แต่ยังให้ความมั่นใจเป็นอย่างมาก ผู้หญิงหลายคนมีข้อบกพร่องเกี่ยวกับรูปร่างของร่างกายฉีดไขมันหน้าซึ่งอาจเป็นปัญหาด้านสุนทรียภาพสำหรับพวกเขา ประเด็นหลักที่น่ากังวลคือหน้าอกและก้น ขณะนี้มีวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพในรูปแบบของการถ่ายโอนไขมันเพื่อจัดการกับข้อกังวลเหล่านี้ ให้เราดูว่าขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับอะไร

Fat Transfer คืออะไร?

ตามชื่อที่แนะนำ การถ่ายโอนไขมันเกี่ยวข้องกับการถ่ายโอนไขมันส่วนเกินจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายไปยังหน้าอกหรือก้นเพื่อเพิ่มปริมาตรและให้รูปร่างที่ดีขึ้น บุคคลที่มีไขมันส่วนเกินในบริเวณต่างๆ เช่น หน้าท้อง หลัง สะโพก และต้นขา เป็นผู้ที่เหมาะสำหรับขั้นตอนการถ่ายโอนไขมัน เป็นขั้นตอนการปลูกถ่ายไขมันที่มาพร้อมกับประโยชน์ของการดูดไขมัน เนื่องจากบริเวณที่มีไขมันส่วนเกินจะถูกตัดแต่งในกระบวนการ

กระบวนการนี้ปลอดภัยหรือไม่?

คำตอบคือ “ใช่” สิ่งที่คุณต้องมีคือให้แน่ใจว่าคุณมีศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์ในการดำเนินการตามขั้นตอน ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก มีศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับการคัดเลือกพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยล่าสุดและที่ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีชื่อเสียงเสนอขั้นตอนการผ่าตัดนี้

  • ระยะที่ 1 : ระยะแรกเป็นเพียงการดูดไขมัน ซึ่งเป็นการเอาไขมันที่ไม่จำเป็นออกจากฉีดไขมันหน้าผากส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่มีไขมันส่วนเกิน โดยทั่วไป ไขมันจะถูกดึงออกจากบริเวณหน้าท้อง หลัง ต้นขา และสะโพก เป็นผลให้ร่างกายของคุณจะเพรียวบางและเล็มขน
  • ระยะที่ 2: ในระยะต่อไป ไขมันที่สกัดออกมาจะถูกทำให้บริสุทธิ์และฉีดเข้าไปในเต้านมหรือก้นของผู้ป่วยเพื่อเพิ่มปริมาตร

ข้อดีของการปลูกถ่ายไขมัน

กระบวนการที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้มีประโยชน์ดังต่อไปนี้:

  • โอกาสปฏิเสธน้อยที่สุด เนื่องจากใช้ไขมันของผู้ป่วยเองแทนการปลูกถ่าย
  • ไขมันในบริเวณที่ผู้บริจาคลดลงและส่วนต่างๆ ก็กระชับขึ้น
  • สามารถทำได้ภายใต้การดมยาสลบ
  • ผลลัพธ์ที่น่าดึงดูด ดูเป็นธรรมชาติ

ในปัจจุบัน มีการใช้วิธีการบุกรุกน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงฉีดไขมันหน้าที่ไหนดีเช่น Smartlipo Triplex, VASER 2.0 และ BodyTite เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เทคโนโลยีการดูดไขมันเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยในการขจัดไขมันส่วนเกิน แต่ยังกระชับผิวในกระบวนการอีกด้วย

ความก้าวหน้าที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือระบบ TouchView TM ที่ใช้สำหรับการปลูกถ่ายไขมันด้วยภาพที่แม่นยำและเหนือกว่า ช่วยศัลยแพทย์ในการวางแผนก่อนการผ่าตัดในขณะเดียวกันก็ช่วยกำหนดความคาดหวังของผู้ป่วยตามความเป็นจริง ระบบนี้ช่วยให้ศัลยแพทย์ระบุตำแหน่งที่จะวางไขมันได้อย่างแม่นยำ และยังวัดปริมาณไขมันที่สะสมได้อีกด้วย

การเสริมหน้าอกและเสริมก้นด้วยการถ่ายไขมันเป็นกระบวนการทางธรรมชาติและให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ