ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาไม่แพงที่ดีเยี่ยม

กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มีไว้เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงภัยพิบัติทางการเงินที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อใดก็ตามที่คุณประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนและรถยนต์หรือทรัพย์สินเสียหาย ประกันภัยรถยนต์ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ของคุณสามารถช่วยคุณชดเชยความเสียหายให้กับอีกฝ่ายได้ ทั้งนี้หากพบว่าคุณเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ หากมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จะมีการจ่ายค่าชดเชยผ่านกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วย

  • อุบัติเหตุทั่วไปเกี่ยวข้องกับทุกอย่างตั้งแต่รอยบุบและรอยร้าวเล็กๆ ไปจนถึงการทำลายล้างของรถทั้งคัน การคืนค่าความเสียหายเล็กน้อยอาจทำให้เจ้าของรถทำอะไรก็ได้ตั้งแต่สองสามร้อยดอลลาร์ไปจนถึงสองสามพันดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับว่าเกิดความเสียหายขึ้นที่ใด ความเสียหายบางอย่างอาจต้องใช้อะไหล่เพิ่มเติมเพื่อคืนค่า อื่นๆ ต้องการพื้นผิวจำนวนมากในการทาสีใหม่ ดังนั้นมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับ
  • หากกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณมีค่าใช้จ่ายไม่กี่พันดอลลาร์ และอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับเงินเพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์ ไม่ควรเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากกรมธรรม์ประกันภัยของคุณ เนื่องจากหากคุณมีข้อเรียกร้องใดๆ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทประกันภัยจะกำหนดให้คุณจ่ายเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถกู้คืนสิ่งที่สูญเสียไปจากการจ่ายเงินให้คุณได้ นี้อาจดูเหมือนไร้สาระ แต่มันเป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอน

คุณควรเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากกรมธรรม์ประกันภัยของคุณก็ต่อเมื่อความเสียหายจากอุบัติเหตุซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทิพยประกันของคุณเกินค่าเบี้ยประกันโดยปัจจัยขนาดใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการเรียกร้องของคุณจะต้องมีอย่างน้อย 150 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเบี้ยประกันภัยของคุณเพื่อให้การเคลมประกันของคุณคุ้มค่า หากเป็นการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจำนวนมากหลายพันดอลลาร์ ยังไงก็ต้องได้รับค่าชดเชยเพื่อช่วยตัวเองให้พ้นจากความทุกข์ยากทางการเงิน

ความเจ็บปวดที่แท้จริงจะเกิดขึ้นหากคุณประสบอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บทางร่างกายซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กรุงเทพประกันภัยซึ่งหมายความว่าผู้คนได้รับบาดเจ็บอย่างแท้จริงและต้องการการรักษาพยาบาล ดังนั้น ขั้นตอนฉุกเฉิน ค่ารักษาพยาบาล และค่ารักษาพยาบาลสามารถดูดบัญชีธนาคารของคุณแห้งในเวลาไม่นาน หากคุณพบว่ามีความผิดในการก่อให้เกิดอุบัติเหตุ นี่คือเหตุผลที่การประกันภัยรถยนต์มีความสำคัญมาก แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้รถบ่อยก็ตาม อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่มีใครอยากให้เป็นและไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ พวกเขายังคงเกิดขึ้น กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณดูแลความเสี่ยงดังกล่าวให้กับคุณ เนื่องจากบริษัทประกันภัยจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่คุณก่อขึ้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

สุดท้าย เมื่อคุณเลือกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อกรมธรรม์ที่ครอบคลุม นี่เป็นเพราะการประกันอัคคีภัยและการโจรกรรมของบุคคลที่สามหรือบุคคลที่สามครอบคลุมเฉพาะความสูญเสียที่คุณทำต่อผู้อื่นเท่านั้น ไม่ชดใช้ค่าเสียหายใดๆ ให้กับรถของคุณเอง ดังนั้น คุณยังคงต้องเผชิญกับการสูญเสียทางการเงินอย่างหนัก ไม่ว่ารถของคุณจะชำระเต็มจำนวนหรือไม่ก็ตาม