Thermageเทอร์มาจคือคำตอบที่ไม่ต้องศัลยกรรม เพื่อความอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

Thermage คือการรักษาความงามที่ได้รับการอนุมัติให้ใช้งาน

ขั้นตอนที่ปลอดภัยและไม่รุกรานนี้มักเป็นทางเลือกของผู้เทอร์มาจที่ต้องการปรับปรุงความหย่อนคล้อยและริ้วรอยเล็กน้อยโดยไม่ต้องผ่าตัด การส่งเสริมกระบวนการทางทีวีในเชิงบวกได้เพิ่มความนิยมด้วยการใช้ตอนนี้ขยายไปสู่ส่วนอื่นของร่างกายนอกเหนือจากใบหน้า ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปรับโครงสร้างร่างกาย และเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) ในการรักษาเพื่อปรับปรุงเซลลูไลท์ชั่วคราว

  • Body Thermage หรือ radiothermaplasty เป็นขั้นตอนที่ใช้คลื่นความถี่วิทยุเพื่อกระชับเนื้อเยื่อผิวโดยการหดตัวของคอลลาเจนซึ่งเป็นเนื้อเยื่อที่สนับสนุนใต้ผิวของผิวหนัง คอลลาเจนยังคงกระชับขึ้นในช่วงหลายเดือนหลังจากขั้นตอนพร้อมกับการสร้างคอลลาเจนใหม่เพื่อลดเลือนริ้วรอยเทอร์มาจ รีวิวและผิวหย่อนคล้อยอย่างต่อเนื่อง เป็นขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัดซึ่งต้องการการรักษาเพียงครั้งเดียวซึ่งใช้เวลาน้อยกว่าสองชั่วโมงและไม่ต้องพักฟื้น ผู้ป่วยส่วนใหญ่เห็นผลทันทีโดยมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในช่วงสี่ถึงหกเดือนข้างหน้า ผลลัพธ์อยู่ได้ประมาณสามปี
  • Thermage ใช้กระชับผิวบริเวณลำคอ ลดกราม เพิ่มความคมชัดของกราม และลดริ้วรอยรอบดวงตาสำหรับการรักษาเพียงครั้งเดียว โดยไม่ต้องผ่าตัดดึงหน้า มีประสิทธิภาพในการกระชับและปรับผิวบริเวณต้นแขน ต้นขา และก้นให้ดูกระชับและเรียบเนียนขึ้น Thermage ยังใช้เพื่อคอนทัวร์เทอร์มาจ เจ็บไหมและกระชับผิวหน้าท้องและลดนิ้วรอบเอว ผู้หญิงมักเลือกใช้การรักษารอยแตกลายและผิวหย่อนคล้อยหลังการตั้งครรภ์ และผู้ที่ลดน้ำหนักได้มากเพื่อกระชับผิวที่หย่อนคล้อย