คำแนะนำของคุณเกี่ยวกับแผ่นซับเสียงของพื้น

มีแผ่นซับเสียงหลายประเภทในท้องตลาด และบางครั้งตัวเลือกอาจดูล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีความรู้เฉพาะด้านในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม แผ่นซับเสียงประเภทที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่คนส่วนใหญ่สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องมีทักษะเฉพาะทางคือฉนวนที่เรียกว่า บทความนี้จะพิจารณาเนื้อหานี้และดูข้อควรพิจารณาบางประการที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเลือกวัสดุนี้เพื่อเป็นฉนวนในทรัพย์สินของคุณ

สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือแผ่นซับเสียงชนิดนี้

ทำมาจากเส้นใยเดนิมและฝ้าย อาจดูแปลก แต่มีข้อดีหลายประการ หนึ่งในนั้นคือวัสดุนี้สามารถรีไซเคิลได้ 100% ซึ่งหมายความว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครก็ตามที่ใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ข้อดีอีกอย่างเกี่ยวกับวัสดุนี้คือเส้นใยธรรมชาตินั้นง่ายต่อการจัดการ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อทำการติดตั้ง สิ่งต่อไปที่ต้องรู้คือเส้นใยเหล่านี้สามารถเป็นแผ่นซับเสียงได้ดีเยี่ยม

สามารถลดค่าทำความร้อนได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในสภาพแวดล้อมภายในบ้าน แผ่นซับเสียงสามารถใช้ในเชิงพาณิชย์ได้เช่นกันเนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถใช้เป็นแผ่นซับเสียงและฝ้าเพดานได้ สิ่งสุดท้ายที่ควรทราบก็คือสิ่งนี้สามารถให้ฉนวนกันเสียงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับถนนที่พลุกพล่านเมื่อเสียงจากรถยนต์อาจเป็นปัญหา หรือหากคุณอาศัยอยู่ใกล้ทางรถไฟและคุณ รำคาญเสียงรถไฟ

ก่อนที่คุณจะเลือกประเภทของแผ่นซับเสียง

อาคารประเภทอื่นๆ ของคุณ ให้ดูที่ฉนวนกันความร้อน เพราะอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสถานการณ์เฉพาะของคุณ ย้อนกลับไปในสมัยของปู่ย่าตายายของเราผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ยิ่งใหญ่ และอีกหลายร้อยคน พวกเขาเข้าใจเกี่ยวกับฉนวนกันความร้อนในบ้าน ผู้ที่มีกระท่อมโคลนรู้ดีว่าผนังโคลนหนาอย่างดีจะทำให้บ้านเย็นในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาว ผู้ที่สร้างบ้านจากหินรู้ว่าการอุดรอยแตกด้วยตะไคร่น้ำและขนแกะจะหยุดลมที่พัดผ่านและช่วยให้บ้านอบอุ่น ในขณะที่เราไม่เคยหยุดสร้างบ้านจากโคลน ซึ่งปัจจุบันเรียกว่าซัง เราได้ผ่านช่วงเวลาที่ฉนวนกันความร้อนไม่ดี

จากนั้นจึงกลายเป็นแผ่นซับเสียง ราคาก่อนที่จะค่อยๆ กลับมาเข้าใจว่าวัสดุจากธรรมชาติสามารถป้องกันบ้านของเราได้อย่างไร ฉนวนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่พบมากที่สุดคือขนแกะ บางครั้งใช้ในสภาพบริสุทธิ์และในบางครั้งผสมกับโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ขนแกะเป็นทั้งฉนวนความร้อนตามธรรมชาติและยังป้องกันเสียงได้ดีอีกด้วย แผ่นซับเสียงขนแกะที่เผาไหม้ช้ายังสามารถเพิ่มการป้องกันอัคคีภัยได้อีกด้วย แผ่นซับเสียงไม่เพียงแต่ผลิตจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเท่านั้น การเตรียมฉนวนดังกล่าวยังใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยในการผลิตฉนวนที่มนุษย์สร้างขึ้น