หลีกเลี่ยงฝันร้ายของการเช่ารถหาดใหญ่

การค้นหาเรื่องราวหายนะของการเช่ารถหาดใหญ่นั้นไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก เพียงไม่กี่การค้นหาออนไลน์และคุณจะเห็นพวกเขา ในความเป็นจริง เช่ารถหาดใหญ่บางแห่งมีชื่อเสียงที่แย่กว่าบริษัทอื่นๆ การค้นหาออนไลน์จะแสดงเรื่องราวของผู้คนที่ถูกเรียกเก็บค่าประกันที่พวกเขาไม่ต้องการหรือถูกเรียกเก็บเงินสำหรับความเสียหายที่พวกเขาไม่ได้ก่อขึ้น รถยนต์ที่ไม่ได้รับบริการเมื่อครบกำหนด และแม้แต่กันชนรถที่หล่นลงมาขณะที่รถกำลังแล่นไปตามถนน  แม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงประสบการณ์เลวร้ายโดยสิ้นเชิง แต่การใช้มาตรการป้องกันเล็กน้อยจะช่วยรักษาโอกาสในการมีเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับการเช่ารถของคุณเองให้เหลือน้อยที่สุด

จองเช่ารถหาดใหญ่ของคุณให้สำเร็จ

นี่ควรจะเป็นเรื่องง่าย แต่สำหรับหลาย ๆ คนกลับเป็นการค้นหาราคา ประเภทรถ และพิมพ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สับสนแทน ขั้นตอนเหล่านี้น่าจะช่วยลดความสับสนได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จองล่วงหน้าอย่างดี เช่ารถหาดใหญ่สูงขึ้นเมื่อคุณเข้าใกล้วันรับรถ ไม่ใช่ลดลง ราคาทำงานในระบบอุปสงค์และอุปทานอย่างง่าย จะเพิ่มขึ้นเมื่อความพร้อมใช้งานลดลง หากคุณกำลังเดินทางไปยุโรปและต้องการรถยนต์อัตโนมัติ คุณจะต้องจองล่วงหน้าหลายเดือนเพื่อให้ได้รถ โดยเฉพาะในอิตาลีซึ่งหายากเป็นพิเศษ หากคุณเดินทางในช่วงวันหยุด

โดยเฉพาะช่วงคริสต์มาสและอีสเตอร์ การจองล่วงหน้าประมาณ 3 เดือนจะเหมาะสมที่สุด วิธีนี้จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับรถในราคาปกติมากที่สุด หลังจากจุดนี้ราคาเพิ่งเริ่มสูงขึ้น บริษัทให้เช่ารถส่วนใหญ่ขายหมดในช่วงวันหยุด ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากตื่นตระหนกในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนถึงวันหยุดสำคัญ เช่ารถหาดใหญ่เพื่อให้ได้รถมาอย่างปลอดภัย ผู้ที่โชคดีพอที่จะพบรถจะต้องจ่ายในราคาที่สูงมาก สามหรือสี่เท่าของอัตราปกติ อย่าเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ ฤดูร้อนเป็นอีกช่วงที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม สถานที่หลายแห่งมีรถว่างน้อยหรือไม่มีเลยในช่วงฤดูร้อน

ดังนั้นหากคุณจองเช่ารถหาดใหญ่ในนาทีสุดท้าย

คุณอาจประสบปัญหาในการหาราคาที่ดีและประเภทรถที่คุณต้องการ การเริ่มต้นทำรายการพื้นฐาน คุณต้องการรับรถที่ไหนและเมื่อไหร่ และจะนำรถกลับมาที่ไหนและเมื่อไหร่ ต้องการรถขนาดใด และคุณต้องการเกียร์อัตโนมัติหรือเกียร์ธรรมดา กล่องรายละเอียดเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณติดต่อบริษัทให้เช่ารถหาดใหญ่เพื่อขอใบเสนอราคา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณระบุเพื่อหลีกเลี่ยงการส่งอีเมลโดยไม่จำเป็น ทำวิจัยเล็กน้อยเกี่ยวกับบริษัทให้เช่ารถหาดใหญ่ต่างๆ และหลีกเลี่ยงผู้กระทำความผิดที่เลวร้ายที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะเสนอราคาที่ถูกที่สุดก็ตาม 

ไม่มีบริษัทให้เช่าที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นคุณจะต้องจำกัดตัวเลือกของคุณให้แคบลง ต่อไปคุณจะต้องการวิจัยราคา เมื่อคุณทำเช่นนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังพิจารณาข้อเสนอทั้งหมด อัตราที่นำเสนอรวมภาษี ค่าธรรมเนียมสถานที่ ประกันภาคบังคับ ค่าประกันความเสียหาย และระยะทางไม่จำกัดหรือไม่ คุณจะพบว่าราคาส่วนใหญ่ที่เสนอสำหรับการเช่ารถในยุโรปนั้นรวมค่าธรรมเนียมบังคับทั้งหมดแล้ว เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูกแต่ให้แน่ใจว่าคุณรู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะหากไม่รวมอยู่ในอัตราที่เสนอ และจะถูกเพิ่มเมื่อคุณรับรถ สร้างความประหลาดใจที่ไม่พึงประสงค์