Guardrails เพื่อป้องกันไม่ให้รถไถลออกนอกเส้นทางรถแล่น

ถนนรถแล่นหลายแห่งมีพื้นที่ที่ต้องใช้ราวกั้นนิรภัยบางประเภทเพื่อป้องกันไม่ให้รถไถลออกนอกเส้นทางรถแล่นในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยหรืออาจเป็นเพียงความผิดพลาดของคนขับ Guardrails ราวกั้นโลหะอาจมีราคาแพงและต้องใช้รถบรรทุกปอนด์ เพื่อตั้งเสารั้ว ด้วยเหงื่อและความพยายามอย่างมาก Guardrails คุณสามารถสร้างรั้วกั้นได้โดยแทบไม่ต้องใช้เงินเลย บริษัทไฟฟ้าและโทรศัพท์เปลี่ยนเสาเป็นประจำ นี่อาจเป็นเพียงการอัพเกรด

เป็นเสาเพื่อบรรทุกหม้อแปลงใหม่หรือเพื่อยกส่วนของสายไฟสำหรับการจราจรในรถยนต์เป็นต้นบริษัทเหล่านี้จำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อกำจัดเสาเก่าเหล่านี้ Guardrails และนั่นคือจุดที่คุณก้าวเข้ามา ติดต่อบริษัทไฟฟ้าหรือโทรศัพท์ในพื้นที่ของคุณ แล้วสอบถามว่าพวกเขาเก็บเสาเก่าที่ชำรุดหรือเสียหายไว้ที่ไหน Guardrails และบอกพวกเขาว่าคุณต้องการเสาไฟฟ้าสักสองสามต้น พวกเขาจะยินดีกำจัดพวกเขาในเกือบทุกกรณี ช่วยประหยัดเงิน

แต่สิ่งที่ซ่อนไว้คือปัญหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมถุงมือสำหรับงานหนัก

แน่นอนว่าคุณไม่สามารถบรรทุกเสาขนาดเต็มได้ ดังนั้นคุณจะต้องใช้เลื่อยโซ่ที่มีโซ่เก่าขาดเพื่อตัดเสาให้เป็นส่วนยาว 6 ฟุตที่สามารถจัดการได้ โปรดสังเกตว่าฉันพูดว่าโซ่เก่าสำหรับเลื่อยของคุณ Guardrails ลับให้คมก่อนตัด แต่เตรียมทิ้งเมื่อตัดไม้เสร็จแล้ว เสาไฟฟ้ามักจะเต็มไปด้วยตะปูที่ซ่อนอยู่จากเพื่อนบ้านที่ติดป้ายขายโรงรถ แต่ก็ยังมีตะปู หมุด และสิ่งของที่เป็นโลหะเกลื่อนกลาด ชิ้นส่วนโลหะแต่ละชิ้นคือความตายของโซ่เลื่อยโซ่ยนต์ Guardrails คุณสามารถหรือสแกน

ด้วยสายตาเพื่อค้นหารายการเหล่านี้ก่อนที่คุณจะตัด แต่สิ่งที่ซ่อนไว้คือปัญหา Guardrails ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมถุงมือสำหรับงานหนักเมื่อจับไม้ค้ำเหล่านี้ เนื่องจากจะมีเศษเสี้ยนมากมาย และวัตถุมีคมมักจะไม่ตัดหรือแทงคุณอย่างง่ายดาย ระมัดระวังขณะทำงาน Guardrails และสวมอุปกรณ์ป้องกันตาและหูให้ดีเสมอราวกั้นจะต้องมีเสาทุก ๆ หกหรือแปดฟุต และแน่นอนว่า ณ จุดที่ราวกั้นเลี้ยวเข้ามุม ราวกั้นเท้าตรงยี่สิบสี่เสาพร้อมเสาที่ฐานหกเสาจะต้องมีเสาห้าเสา

อย่าลืมวัดจากขอบเริ่มต้นของเสาแรก ไม่ใช่เส้นกึ่งกลาง เสากลางวัดที่เส้น

นอกจากนี้ ขอเตือนว่าขั้วไฟฟ้าเคลือบด้วยครีโอโซต ดังนั้นควรสวมเสื้อผ้าเก่าเมื่อจับต้อง คุณจะต้องใช้ชิ้นส่วนที่ยาวที่สุดที่คุณสามารถจับได้สำหรับรางด้านบน รางด้านบนจะให้การป้องกันที่ดีกว่ามาก guardrails career แต่เพียงแค่เสาธรรมดาที่ชิดกันมากพอก็สามารถให้การป้องกันที่ดีมากได้เช่นกัน ตอนนี้วางเสาและรางทั้งหมดไว้ที่บ้านแล้ว

วางตรงกลางของเสาแต่ละต้น อย่าลืมวัดจากขอบเริ่มต้นของเสาแรก Guardrails ไม่ใช่เส้นกึ่งกลาง เสากลางวัดที่เส้นกึ่งกลางและเสาสุดท้ายอยู่ห่างจากเสาแรกนี่คือที่ที่คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการขุดหลุมสำหรับเสาด้วยตัวเองหรือจ้างคนที่มีรถบรรทุกสว่านเพื่อขุดให้คุณ แรงงานของคุณไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ใช้เวลานานมาก