บริการรับทำวีซ่าสามารถทำหนังสือเดินทางข้ามคืนได้หรือไม่

ในการรับทำวีซ่าแค่นั้นแหละวันออกเดินทางของคุณถูกกำหนดไว้แล้ว รับทำวีซ่าและการยกเลิกการเดินทางนั้นไม่มีทางเลือก สามารถทำพาสปอร์ตข้ามคืนได้หรือไม่ สามารถดำเนินการสมัครได้อย่างรวดเร็ว มันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าจะเป็นไปได้ แต่ก็มีปัจจัยบางอย่างที่ต้องพิจารณา บทความนี้จะตรวจสอบสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้หนังสือเดินทางในหนึ่งวัน ในการดำเนินการหนังสือเดินทางข้ามคืน ผู้สมัครจำเป็นต้องมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทั้งหมด ความผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดขึ้นในแบบฟอร์มใบสมัครหรือเอกสารที่ยอมรับไม่ได้ที่ส่งมาอาจทำให้กระบวนการล่าช้าได้

รับทำวีซ่าคำร้องหนังสือเดินทางทางออนไลน์

รับทำวีซ่าก่อนแล้วจึงกรอกด้วยหมึก หากกรอกแบบฟอร์มออฟไลน์แล้ว ควรใช้หมึกสีดำและตัวพิมพ์ควรอ่านได้ชัดเจน แบบฟอร์มระบุว่าเวลาโดยประมาณในการทำคือ 85 นาที แต่ส่วนใหญ่จะเสร็จเร็วกว่านั้น เอกสารประกอบที่จำเป็นในการขอหนังสือเดินทางเล่มใหม่ ได้แก่ ภาพถ่ายหนังสือเดินทางเล่มล่าสุด หลักฐานการเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกา หลักฐานยืนยันตัวตน และสำเนาเอกสารระบุตัวตน บุคคลที่เปลี่ยนชื่อตามกฎหมายจะต้องยื่นหลักฐานดังกล่าวด้วย ต้องแนบหลักฐานการเดินทาง เช่น แผนการเดินทาง เนื่องจากมีการร้องขอบริการเร่งด่วน

บริการรับทำวีซ่าเร่งด่วน

  • แม้ว่าบริการรับทำวีซ่าแบบเร่งด่วนจะให้บริการรับทำวีซ่าผ่านสถานที่รับใบสมัครในท้องถิ่น แต่กระบวนการนี้ใช้เวลาถึง 3 สัปดาห์จึงจะเสร็จสมบูรณ์ ที่เดียวที่จะทำให้การสมัครเร็วขึ้นคือ
  • ที่สำนักงานหนังสือเดินทางส่วนภูมิภาค มี 25 หน่วยงานที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงบอสตัน ดัลลาส ไมอามี นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล และอื่นๆ อีกมากมาย
  • การขอหนังสือเดินทางสามารถดำเนินการได้รวดเร็วภายในวันเดียวกัน ณ สถานที่เหล่านี้ ในความเป็นจริง มีบางกรณีที่การดำเนินการขอหนังสือเดินทางใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง 
  • มีปัญหาที่อาจเกิดขึ้นสองสามประการในการสมัครที่หนึ่งในสถานที่เหล่านี้

นี่เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากแต่ละหน่วยงาน

รับทำวีซ่าสามารถดำเนินการตามจำนวนที่ระบุต่อวันเท่านั้น ดังนั้นจำนวนของหนังสือเดินทางในวันเดียวกันจึงมีจำนวนจำกัด ปัญหาคืออาจไม่มีการนัดหมายในวันที่ต้องใช้หนังสือเดินทาง ปัญหาที่สองคือความจริงที่ว่าผู้สมัครต้องไปที่หน่วยงานระดับภูมิภาค สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในหรือใกล้กับเมืองใหญ่ใดๆ ที่มีหน่วยงานระดับภูมิภาคตั้งอยู่ นี่ไม่ใช่ปัญหา อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อาศัยอยู่ห่างไกลจากสถานที่เหล่านี้อาจไม่สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ วิธีแก้ไขที่เป็นไปได้คือการใช้บริการของผู้ดำเนินการหนังสือเดินทางที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

รับทำวีซ่า