Monthly Archives: March 2017

ตกแต่งห้องหับพร้อมกับคัดเลือกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ช่วยสนับสนุนสนับสนุนความเจริญการศึกษาเพิ่มมากขึ้น

ปฐมวัย เป็นวัยแห่งการความเจริญทั้งทางด้านความคิดพร้อมกับร่าง ซึ่งแค่เพียงการทำให้รุ่งเรืองขึ้นด้วยการเรียนอันเดียวอาจไม่พอเพียง การให้ลูกได้สัมผัส เล่าเรียนและฝึกฝนตรวจอย่างเข้าถึงตัว ก็จะช่วยเหลือสร้างเสริมความก้าวหน้าได้ดีไม่น้อยเลย โดยเหตุนั้นการประดับประดาห้องหับนอนเด็ก ให้ดูดีเก๋ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็เป็นตัวเลือกเฟ้นหนึ่งที่น่าใส่ใจมากมายเลยล่ะ ว่าแล้วเรามาจัดห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียกลุ่มนี้กันได้เปรียบ

1.มุมทำการบ้านกระตุ้นการเรียนรู้

มุมทำการบ้านที่มีเพียงโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก เก้าอี้ปกติวิสัยๆ อาจไม่ช่วยปลุกใจการศึกษาของเด็กมากนัก อีกทั้งยังอาจทำให้เด็กรู้สึกรำคาญพร้อมทั้งไม่อยากทำการบ้านอีกด้วย เพราะฉะนั้น ลองมาจัดมุมทำการบ้านให้ดูผิดตาด้วยกันดูน่าเร้าใจกันดู โดยเลือกคัดตั่งที่มีความแปลกใหม่ เสริมแต่งสีสันพร้อมทั้งตัวการ์ตูนต่างๆ ให้มุมทำการบ้านดูน่านั่งเพิ่มขึ้น พร้อมกับที่ยิ่งใหญ่อย่าลืมติดไฟที่มีความรุ่งเรืองอย่างพอเพียง เพราะว่าอนามัยสายตาทีดีของลูกน้อยด้วย

2.ที่เผื่อไว้ของเอนกประสงค์

โหยให้ลูกมีความเป็นระบบดูดีพอกพูน ก็ถูกมีที่เก็บของมากพอ ทีจะทำให้ลูกน้อยของคุณรู้จักเก็บของอย่างเป็นหลักเกณฑ์ ซึ่งแม้เป็นที่เก็บของแบบลิ้นชักเอนกประสงค์ที่ติดมากับเตียงนอนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยลดความเกะกะ และทำให้ห้องหับดูเป็นขนบธรรมเนียมเติมเพิ่มมากขึ้น

3.ตกแต่งด้วยสีสันแบบผู้สูงอายุ

การประดับสีสันให้กับห้องนอนเด็กด้วยสีสันแบบคนแก่ที่ไม่ใช่สีชมพูหวานแหวว สีเหลืองและสีเขียวแบบเด็กๆ ก็จะทำให้เด็กมีความก้าวหน้าที่เร็วขึ้น กับดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่างสมวัยกันเลย ที่เด่นคือดูแปลกใหม่พร้อมด้วยไม่ซ้ำใคร เพราะด้วยจริงว่าคงมีไม่กี่คนหรอกทีจะประดับห้องนอนเด็กด้วยสีสันโทนเข้มๆ เรียบๆ จริงไหม

4.ของเทียม ส่งเสริมจินตนา

เด็กๆ มักจะชอบวาดภาพไปเรื่อย และพวกเขาก็มักจะเรียนได้จากการจินตนาการนั่นเอง เพราะเช่นนั้นการแต่งห้องนอนของลูกด้วยของก่อจึงเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าหลงใหลไม่น้อยเลย โดยเด็กจะรู้จักมักจี่ตรวจดูและเกิดความสนใจเยอะขึ้น เมื่อได้เห็นสิ่งของเครื่องใช้ที่แปลกใหม่ ที่สำคัญคือเขียมค่าใช้จ่ายในการซื้อตกแต่งอีกด้วย ใครที่พอมีฝีมือ ก็โชว์ฝีมือการจัดทำของแต่งเติมเพื่อลูกน้อยกันเลย

รูปทรงอย่างไหนไซส์สัดส่วนอะไรถึงจะเข้าได้พร้อมด้วยชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี

ผู้หญิงไม้แผ่น

สาวหน้าอกเล็กหรือไม่ก็แบนสมควรหลีกเดรสแฟชั่นเกาหลีคอลึก เพื่อจะไปมุ่งเน้นสิ่งบกพร่องส่วนทรวงอกของคุณให้ชัดขึ้น เดรสที่สมควรคัดเลือกจึงควรจะเป็นแบบคอเต็ม พร้อมทั้งเล่นดีเทลทวีความน่าสนใจตั้งแต่ทรวงอกจนกระทั่งลำคอ หรือไม่ก็สร้อยคอแบบเป็นชั้นๆ ไล่ระดับตกลง

ผู้หญิงลำแขนบิ๊กไซส์

เดรสแฟชั่นเกาหลี แบบแขนกุดเป็นสิ่งต้องห้าม ทั้งนี้เพราะจะเป็นการเผยลำแขนที่ใหญ่ดูไม่งาม เดรสที่เลือกจึงควรจะเป็นแบบที่มีแขน สามารถเป็นแขน พริ้วเป็นระลอกคลื่น หรือไม่ระบาย ไม่ก็แขนแบบกระดิ่ง ความยาวราวๆ 3/4 ของชุด จะช่วยเหลือให้อำพรางความพลาดพลั้งได้

ผู้หญิงคัพใหญ่

เดรสแฟชั่นเกาหลี แบบคอวี คอลึกจะทำให้คุณดูสวยงามดึงดูดความสนใจเพิ่มมากขึ้นในชุดยังงี้ ยิ่งเป็นเดรสพอดียิ่งเพิ่มจุดสำคัญให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากสาวๆ คนไหน ต้องการลดจุดสำคัญตรงทรวงอก ก็ให้เพิ่มดีเทลตรงจุดอื่นเพื่อเหหันความเอาใจใส่ เช่น เลือกคัดเดรสชายบาน ชายิ้ ความยาวประมาณเข่า เริ่ดสุดขอบอก

ผู้หญิงท้วม

ผู้หญิงจ้ำม่ำที่มักจะชอบคัดเลือกเดรสหละหลวมๆ โปงๆ เพื่อที่จะบดบังหุ่น จริง แล้วไม่ต้องนะคะ เนื่องด้วยมันจะยิ่งทำให้คุณดูอุ้ยอ้ายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก ผู้หญิงล่ำต้องคัดเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี ที่ไม่หย่อนยานและไม่พอง กำลังพอดีตัว เนื้อผ้าไม่รัดรูป ไม่ติดกับเรือนร่าง มุ่งเน้นสีแก่จะช่วยเหลือให้ดูมีเชปดึงดูดใจ

จากนี้ไปไม่ว่าคุณจะมีสรีระอย่างไหน ก็สวมเดรสให้เรียบร้อยได้ หากว่ารู้จักคัดเลือกสมควร หวังว่าสาวๆ ทุกท่านจะ happy กับการตบแต่งได้แต่ละวันนะจ๋า ^.^

คุณลักษณะที่สำคัญของแผ่นอะคริลิคและเราอาจเข้าใจข้อดีได้

แผ่นอะคริลิค คือแผ่นพลาสติกเนียน ซึ่งผลิตจากน้ำยา MMA  ชี้ทางเข้าสู่ระบบหล่อ ซึ่งมีลักษณะพิเศษ คือ เมื่อได้รับความร้อนสูงจะอ่อนตัว สามารถดัดไม่ก็ขึ้นรูปเป็นแบบหลายอย่าง ได้ และเมื่อเย็นตัวลงจะเป็นตัวเป็นตนและคงสภาพไว้ มีความหนักเบาสามารถแกะ ตัดเลเซอร์ พ่นสี ระบาย พิมพ์สกรีน พิมพ์แสงอัลตราไวโอเลต ปั๊มทองเค เป็นตนไม่ก็การวาดเขียนหลากหลาย ได้

 

          ขั้นตอนผลิต ของ Acrylic ใน 2 ระบบ ต่างกันในแง่ของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต โดยในระบบ Casting จะใช้น้ำยาเคมี MMA เป็นวัตถุดิบในการผลิต ส่วนในระบบ Extrusion ใช้เม็ด PMMA ในการกำเนิด เหตุด้วยคุณสมบัติจะประมาณกัน เนื่องจากว่ามีวัตถุดิบเบื้องต้นชนิดเดียวกัน เพียงแต่เมื่อผ่าน process ที่แตกต่างกันจึงทำให้มีเงื่อนไขการใช้งานตรงกันข้ามซึ่ง ขึ้นอยู่การนำไปใช้งานในประเภทมากมายด้วย

กระบวนการพับแผ่นอะครีลิคเป็นหัวมุมต่างๆ เป็น การนำแผ่นอะคริลิคไปให้ความร้อนตามแนวเส้นลวดความร้อน เมื่ออะครีลิค นิ่มตัว จึ่งทำการพับให้ได้หัวมุมตามที่อยากได้

 

          ลักษณะพิเศษ อีกอย่างหนึ่งของแผ่นอะคริลิค เป็น สามารถทนแรงกระแทกได้ได้เปรียบคันฉ่องครับ เพราะว่าความหนาของแผ่นจะเป็นปัจจัยที่ปั่นป่วนโดยตรงกับการทนแรงกระแทก   ขนาดความหนาของแผ่นอะครีลิคมีตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร – 40 มิลลิเมตร มีขนาด 4*6 และ 4*8 ฟุต สามารถนำมาเกิดเป็นสิ่งของนานา ได้ หลายหลาก เช่น โล่รางวัล, โพเดี่ยม, กรอบรูป, ชั้น,ที่แสดงของซื้อของขาย, แผ่นป้ายโฆษณา, ฯลฯ

 

            จุดสำคัญของแผ่นอะคริลิค อยู่ที่ความเข้มแข็ง ทนต่อความร้อนและแดด เมื่อเปรียบกับไม้ ซึ่งมีเงื่อนไขเมื่อนำมาวางกลางแปลงเป็นเวลานาน สีของไม้ จะเปลี่ยนและกร่อนได้ง่าย มิน่า เครื่องเรือนจากที่อาบน้ำจึงแข็งแรง แข็งแรง สีสดใส อายุการใช้งานนานประมาณการ 10 ปี และรองความหนักเบาผู้นั่งได้ 3-4 คน

การเลือกซื้อตรายาง และตราประทับ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ในปัจจุบันได้มีการผลิตตรายาง และ  ตราประทับ เพิ่มขี้นอย่างมากมาย วันนี้เราจึงมาแนะนำการเลือกซื้อตรายาง ให้เหมาะสมกับการใช้งาน   ตรายางหรือตราประทับ ที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นอาจแยกได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่
1)ตรายางสำเร็จรูป จะเป็นตรายางที่ผลิตครั้งหนึ่งในจำนวนมาก จะมีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปนั้น ตรายางลักษณะดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเป็นข้อความที่ใช้กันอยู่บ่อยๆเช่น จ่ายแล้ว สำเนาถูกต้องและตรายางวันที่ เป็นต้น ตรายางสำเร็จรูปจะมีข้อดีคือ ราคาถูก ส่วนความคงทนนั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพยางที่บริษัทเลือกใช้ในการผลิต ซึ่งส่วนใหญ่จะผลิตจากยางดิบซึ่งมีความคงทนในการใช้อยู่แล้ว
2)ตรายางสั่งทำพิเศษ จะเป็นตรายางที่มีการออกแบบเฉพาะ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในการจดทะเบียนบริษัท ปั้มเช็ค การทำตรายางสั่งทำพิเศษประเภทนี้ จะมีขั้นตอนการทำที่มากกว่า ซึ่งต้องอาศัยการออกแบบทางคอมพิวเตอร์กราฟฟิกก่อน แล้วจึงนำไปถ่ายฟิมล์Negative หรือ พิมพ์ลงกระดาษไขกลับสีดำก็ได้ หลังจากนั้น จึงนำเข้าเครื่องอัดตรายางแแล้วนำไปประกอบด้ามตรายาง ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกเป็นด้ามไม้ ด้ามพลาสติก หรือ ด้ามหมึกในตัวก็ได้ ดังนั้น การผลิตตรายางประเภทนี้จึงมีราคาสูงกว่าและตรงตามความต้องการกว่าตรายางสำเร็จรูป ส่วนประเภทยางก็สามารถเลือกได้ว่าจะเป็น ยางแก้ว ยางดิบ ซึ่งความคงทนก็จะแตกต่างกัน
ดังนั้นการเลือกซื้อตรายางจึงควรคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก โดยหาก ต้องการความสะดวกสบาย เราต้องเลือกเป็นด้ามหมึกในตัว หากต้องการความคงทนก็ควรเลือกเป็นด้ามไม้ ส่วนยางก็ควรจะเป็น ยางแก้ว หรือ ยางดิบก็ได้ เพราะยางประเภทนี้จะความทนทานการใช้งาน
ส่วนการเก็บรักษานั้น ไม่ควรเก็บในที่ร้อน เพราะจะทำให้ยางกรอบ
ส่วนการวิธีการใช้นั้น ก็ไม่ควรปั้มด้วยแรงกดที่แรงเกินไป เพราะจะทำให้ยางเปลี่ยนรูปและผิดเพี้ยนไปจากเดิม