แนวทางในการตรวจสอบการปิดงบการเงิน

สมาคมที่มีรายได้รวมมากกว่าจะต้องจัดทำงบการเงินเป็นประจำทุกปีตามเกณฑ์คงค้างและแจกจ่ายให้กับสมาชิกเจ้าของบ้านในข้อความนั้นต้องได้รับการตรวจสอบโดยอิสระโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเว้นแต่ปิดงบการเงินว่าเอกสารกำกับเรียกร้องให้มีการตรวจสอบแทนการตรวจสอบต้องแจกจ่ายงบการเงินให้สมาชิกภายในวันนับจากวันปิดปีบัญชีหากของคุณเป็นไปตามปีปฏิทินรับปิดงบการเงินปิดงบการเงิน

คุณควรได้รับการเปิดเผยข้อมูลทางการปิดงบการเงินภาย

ในสิ้นเดือนเมษายนปิดงบการเงินและติดตามผลกับตัวแทนการจัดการของคุณหากคุณไม่ได้รับการเปิดเผยหากของคุณเป็นช่วงกลางปีปิดงบการเงิน 2566 ​มิถุนายนคุณจะได้รับการเปิดเผยภายในเดือนสิงหาคมในฐานะเจ้าของบ้านหรือสมาชิกคณะกรรมการที่อาศัยอยู่ในโปรดตรวจสอบการตรวจสอบทางการเงินของคุณอย่างใกล้ชิดปิดงบการเงิน

และอย่าลืมถามคำถามปิดงบการเงินการอาศัยอยู่ในที่มีเงินทุนน้อยเกินไปอาจส่งผลเสียที่อาจนำไปสู่การประเมินพิเศษไม่สามารถขายมูลค่าทรัพย์สินที่ลดลงไม่สามารถรักษาความปลอดภัยทางการเงินเคล็ดลับด่วนในการประเมินสถานะทางการเงินของของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับรายงานทางการเงินประจำปีปิดงบการเงินโดยเฉพาะรายงานการค้างชำระและที่เกี่ยวข้องกับความเพียงพอของบัญชีสำรองตรวจสอบสถานที่ปิดงบการเงิน

ปิดงบการเงินให้บริการและสังเกตว่าพื้นที่ส่วนกลางได้รับการดูแลอย่างไรตัวอย่างเช่น ประเมินสภาพสีภายนอกอาคาร สิ่งอำนวยความสะดวก ถนน หลังคา ทางเดินรถปิดงบการเงินรั้วมีส่วนร่วมกับคณะกรรมการและการตัดสินใจของคณะกรรมการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นการเลื่อนเวลาการบำรุงรักษาพื้นที่ส่วนกลางหรือต้องได้รับการประเมินเป็นพิเศษร่วมประชุมและรับฟังรายงานคลังคณะกรรมการบริษัทได้รับความไว้วางใจปิดงบการเงิน

จากเงินและทรัพย์สินของสมาคมปิดงบการเงิน

ปิดงบการเงินและอยู่ในมาตรฐานที่สูงขึ้นปิดงบการเงินเจ้าของบ้านหรือสมาชิกของสมาคมมีหน้าที่เลือกกรรมการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากคุณรู้สึกว่าคณะกรรมการหรือแม้แต่บริษัทจัดการของคุณกำลังปิดงบการเงินเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเงินของสมาคม คุณมีสิทธิ์ที่จะดำเนินการเนื่องจากถือเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรปิดงบการเงินพวกเขาจึงไม่ควรมีเงินมากกว่านี้เพราะงั้นพวกเขาจึงมีงบประมาณที่จะรับและอาจสูญเสียสถานะไม่แสวงหาผลกำไรหากมี ปิดงบการเงินเมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณปิดงบการเงินเงินใดๆ ในบัญชีการดำเนินงานที่เกินความจำเป็นสำหรับงบประมาณรายเดือนนั้นปิดงบการเงินควรโอนไปยังเงินสำรองปิดงบการเงินขั้นตอนนี้ในช่วงสิ้นปีสามารถช่วยคุณตรวจสอบทางการเงินได้โปรดจำไว้ว่ามีแหล่งข้อมูลมากมายสำหรับคุณในฐานะเจ้าของบ้านปิดงบการเงินสมาชิกคณะกรรมการในที่สามารถช่วยคุณได้ในช่วงการตรวจสอบทางการเงินของคุณปิดงบการเงิน