จุดเด่นของน้ำยาพอต

ให้เวลาสมองของคุณเพื่อเริ่มผลิตสารเคมีที่จำเป็น เพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำงานอย่างไร คุณต้องเข้าใจก่อนว่าการเสพติดของคุณทำงานอย่างไร สมองของคุณผลิตเอนไซม์บางชนิด เช่น เซโรโทนิน ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความรู้สึกพึงพอใจของคุณ น้ำยาพอตทำให้คุณรู้สึกแบบเดียวกัน เมื่อคุณเริ่มสูบบุหรี่สมองของคุณรู้สึกว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการและเริ่มลดการผลิตเอ็นไซม์เหล่านี้ตามธรรมชาติ ยิ่งคุณสูบบุหรี่มากเท่าไหร่สมองก็ยิ่งผลิตน้อยลงเท่านั้น เมื่อคุณพยายามเลิกและไม่ได้รับสารเคมีที่จำเป็น คุณจะมีอาการซึมเศร้าและวิตกกังวล

การบำบัดด้วยน้ำยาพอตทดแทนทำงาน

  • เพื่อลดปริมาณนิโคตินที่คุณรับเข้าไปอย่างช้าๆ วิธีนี้จะส่งสัญญาณสมองว่าคุณมีปัญหาการขาดแคลน และสมองจะค่อยๆ เริ่มผลิตสารเคมีเหล่านี้อีกครั้งตามธรรมชาติ 
  • ปัญหาคือต้องใช้เวลา ช่วงเวลานี้จะแตกต่างกันไปสำหรับคนส่วนใหญ่ และอาจมีตั้งแต่ประมาณ 2 วันไปจนถึงเกือบ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าแม้ว่า น้ำยาพอตจะลดอาการถอนยา
  • แต่ก็ไม่สามารถกำจัดอาการเหล่านี้ได้ แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ร่วมกับการรักษาอื่นๆ

การให้คำปรึกษาหรือเลิกสูบบุหรี่ตามใบสั่งแพทย์ น้ำยาพอตมีอัตราความสำเร็จประมาณ 20% เมื่อใช้เพียงอย่างเดียว  แต่เมื่อใช้ร่วมกับการรักษาอื่นๆ คุณจะได้รับเปอร์เซ็นต์นั้นสูงถึง 90% ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณต้องการจะเลิกมากแค่ไหน น้ำยาพอตมีระบบการจัดส่งที่แตกต่างกัน ที่รู้จักกันดีที่สุดคือหมากฝรั่งนิโคตินและแผ่นแปะนิโคติน นอกจากนี้ยังมียาสูดพ่น ยาพ่นจมูก และบุหรี่ไฟฟ้า การบำบัดทั้งหมดเหล่านี้ทำงานโดยพื้นฐานแล้วเหมือนกัน

วิธีใดที่คุณจะใช้นั้นขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ

  • ในฐานะที่เคยสูบบุหรี่ ฉันสามารถบอกคุณได้ทันทีว่าการถอนนิโคตินนั้นทำได้ยาก ความอยากสูบบุหรี่รวมกับความหงุดหงิด ความเหวี่ยง และความเหนื่อยล้าสามารถท่วมท้น 
  • เราทุกคนรู้ว่าการสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราและผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ต้องการเลิก ตอนนี้สำหรับผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเลิกมีข่าวดี น้ำยาพอตสามารถบรรเทาความทรมานจากอาการขาดยา
  • ช่วยให้เลิกติดบุหรี่ได้ ผลิตภัณฑ์ที่ใหม่กว่าและปรับปรุงทุกวันเพื่อช่วยให้คุณเลิกบุหรี่กำลังเข้าสู่ตลาด ขั้นแรก ให้ทำความเข้าใจวิธีการทำงานเพื่อให้คุณสามารถเลือกวิธีที่เหมาะกับคุณ

ขณะที่คุณสูบบุหรี่ น้ำยาพอตจากบุหรี่ทำให้ตัวรับในสมองของคุณหลั่งสารเคมีหลายชนิด รวมทั้งโดพามีน ซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกเชิงบวกส่วนใหญ่ที่คุณเชื่อมโยงกับการสูบบุหรี่ เมื่อคุณหยุดสูบบุหรี่ ระดับที่ต่ำลงของสารเคมีเหล่านี้ทำให้เกิดอาการถอนนิโคตินที่น่าสังเวช การกระตุ้นการปลดปล่อยโดปามีนและสารเคมีอื่นๆ ในสมองของคุณในระดับต่ำอย่างต่อเนื่อง เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินที่ปรับปรุงใหม่ คุณจะลดความอยากนิโคติน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vapecomplex.net/th/category/102287/Salt-nic

น้ำยาพอต