ข้อมูลพื้นฐานบางประการของ THC Oil

กัญชาไม่มียาเสพติดประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ในทางกฏหมาย THC Oil ถือว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ซึ่งหมายความว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกล่วงละเมิดและไม่เป็นที่ยอมรับทางการแพทย์  ไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้และมีกฎหมายเกี่ยวกับหนังสือที่อนุญาตให้ใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ได้อย่างถูกกฎหมาย กัญชาเกรดต่ำมี ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะขายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ THC Oil เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตประสาทที่ออกฤทธิ์มากที่สุดในกัญชา กัญชาคุณภาพสูงที่เรียกว่าซินเซมิลลามี THC 7 ถึง 8 เปอร์เซ็นต์

THC Oil ประสบการณ์ของผู้คนในการสูบกัญชา

  • THC Oil จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล โดยปกติแล้วประสบการณ์หนึ่งๆ คือ การผ่อนคลายและอารมณ์จะสูงขึ้นภายในไม่กี่นาที และหลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงก็จะรู้สึกสงบและง่วงซึม 
  • ช่วงเวลาแห่งความครุ่นคิดเงียบ ๆ มักจะสลับกับความเฮฮา การกินกัญชาไม่ว่าจะเป็นกัญชาเกรดสูงหรือกัญชาก็ตาม จะต้องใช้เวลานานกว่าที่จะเริ่มออกฤทธิ์ มีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่ออาการประสาทหลอนสูงขึ้น
  • THC Oil ความจำอาจได้รับผลกระทบเป็นระยะเวลานาน แม้ว่าผลกระทบอื่นๆ จะเสื่อมลงแล้วก็ตาม สมองต้องใช้เวลาพอสมควรในการกำจัดกัญชา

การทำงานของสมองอาจได้รับผลกระทบนานกว่าหนึ่งวันหลังจากสูบหรือเสพเข้าไปหนึ่งโดส ยังไม่มีรายงานการใช้ยาเกินขนาดกับ THC Oil ปริมาณที่มากอาจส่งผลให้คนรู้สึกกลัวหรือวิตกกังวล แม้ว่าจะไม่เห็นการใช้ยาเกินขนาด แต่ก็ส่งผลต่อการตัดสินใจและการประสานงานที่ซับซ้อน ดังนั้นความกังวลที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับกัญชาจึงส่งผลต่อทักษะการขับรถ อุบัติเหตุ และ/หรือความผิดพลาดที่เป็นอันตรายในการตัดสิน

THC Oil เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ

  • ทำให้หัวใจทำงานหนักขึ้น ดังนั้นอาจมีปฏิกิริยากับยารักษาโรคหัวใจหรือความดันโลหิต THC Oil แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยจำนวนมากเพื่ออธิบายความเฉพาะเจาะจง 
  • มีการศึกษาหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่ากัญชาร่วมกับโคเคนสามารถนำไปสู่ปัญหาหัวใจร้ายแรงได้ กัญชาเป็นพืชมหัศจรรย์ สามารถนำมาใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
  • กระดาษ ผ้า เชื้อเพลิงชีวภาพ พลาสติกย่อยสลายได้ อาหารและน้ำมัน

แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับป่าน THC Oil เป็นพืชที่ยั่งยืนที่สุดชนิดหนึ่งอย่างแท้จริง พืชมีวงจรการเจริญเติบโตที่สั้นมาก ดังนั้นจึงสามารถปลูกซ้ำได้เรื่อยๆ ในช่วงฤดูปลูก พืชสามารถปลูกได้โดยใช้สารกำจัดศัตรูพืชเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ปรับปรุงโครงสร้างของดินโดยการเติมธาตุอาหารในดิน แต่ประโยชน์ที่น่าสนใจที่สุดของกัญชงมาจากพื้นที่ประสบภัยนิวเคลียร์เชอร์โนปิลซึ่งปลูกเพื่อล้างสารพิษกัมมันตภาพรังสีจากพื้นดินโดยใช้กระบวนการบำบัดด้วยพืช

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://brilliantcannabitz.com/ดูบทความ-101316-กัญชงพืชไม่ธรรมดา.html

THC Oil