หลีกเลี่ยงหลุมพรางการรถเช่าเชียงใหม่ราคาแพง

บางคนมักจะใช้มันที่คางแทนที่จะหลบหมัด ลืมตาในขณะขับรถและแม้กระทั่งก่อนขึ้นรถ ประหยัดเวลา เงิน และปวดหัว หลีกเลี่ยงการจ่ายสำหรับความเสียหายก่อนหน้านี้กับรถเช่าเชียงใหม่ เมื่อคุณได้รับกุญแจรถเช่าของคุณแล้ว อย่าลืมตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนออกจากที่จอดรถ แน่นอนคุณไม่ต้องการที่จะติดอยู่กับการจ่ายเงินสำหรับความเสียหายของรถที่อยู่ตรงนั้นก่อนที่คุณจะได้อยู่หลังพวงมาลัย

รถเช่าเชียงใหม่ให้รายละเอียดทุกข้อบกพร่องของรถ

ทั้งภายในและภายนอกในสัญญาของคุณก่อนที่คุณจะขับรถออกไป ขอให้ตัวแทนลงนามด้วยชื่อของพวกเขาไม่ใช่ชื่อย่อ สิ่งนี้จะสร้างข้อเท็จจริงเพื่อให้คุณไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่มีอยู่ในรถเมื่อคุณส่งคืน ประสบอุบัติเหตุกับรถเช่า ความกลัวที่จะเกิดอุบัติเหตุกับรถเช่าทำให้คุณไม่ยอมเช่ารถในอดีตหรือไม่ รถเช่าเชียงใหม่มีตัวเลือกในการขอรับการยกเว้นการชนและความเสียหายจากบริษัทให้เช่า เพื่อปกป้องคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แน่นอน หากคุณตัดสินใจที่จะปฏิเสธความคุ้มครองนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มครอง

สำหรับการรถเช่าเชียงใหม่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

มีความคุ้มครองอยู่ในประกันรถยนต์ของคุณเอง หากคุณประสบอุบัติเหตุขณะขับรถ รถเช่าเชียงใหม่มีขั้นตอนสำคัญเพื่อลดการสูญเสียให้เหลือน้อยที่สุด ณ จุดเกิดเหตุ ขอรับหมายเลขใบขับขี่และชื่อผู้ขับขี่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง จดวัน เวลา และสถานที่เกิดเหตุ ตัวแทนประกันของคุณอาจมีแบบฟอร์มให้คุณพกพาเพื่อการนี้ ถ่ายรูปทุกอย่างรวมถึงไดรเวอร์อื่นๆ อย่าลืมแจ้งบริษัทรถเช่าโดยเร็วที่สุด ให้เวลาตัวเองเพิ่มเติมเมื่อคุณคืนรถที่ประสบอุบัติเหตุ รถเช่าเชียงใหม่ที่ประสบอุบัติเหตุต้องมีการรายงานอุบัติเหตุ และใช้เวลานานกว่าการคืนรถเช่าปกติ

ทำกุญแจรถเช่าหาย คุณล็อกกุญแจรถไว้ในรถกี่ครั้งแล้ว 

คุณเคยทำกุญแจหายและต้องใช้ชุดสำรองหรือไม่ การสูญเสียกุญแจรถเช่าเชียงใหม่ไม่จำเป็นต้องเป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย! ก่อนที่คุณจะโทรหาบริษัทรถเช่า ลองคิดดูดีๆ ว่าคุณหากุญแจที่หายไปหรือเข้าไปในรถด้วยตัวเองได้หรือไม่ อาจช่วยคุณได้ คุณจะถูกเรียกเก็บเงินจำนวนมหาศาลหากบริษัทให้รถเช่าเชียงใหม่ต้องออกกุญแจชุดที่สอง การทำรถหายในลานจอดรถขนาดใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องยาก รถเช่าเชียงใหม่ลองนึกดูว่าง่ายแค่ไหนที่จะสูญเสียรถเช่าที่คุณไม่คุ้นเคย อันดับแรกอย่าตกใจ ดูที่พวงกุญแจ บางครั้งบริษัทให้เช่าจะติดป้ายที่กุญแจซึ่งอธิบายถึงยี่ห้อและรุ่นของรถ รวมถึงหมายเลขทะเบียนรถด้วย สิ่งนี้มีประโยชน์ แต่คุณจะสนุกไปกับการเดินขึ้นและลงแถวเพื่อตรวจดูหมายเลขทะเบียนรถอย่างแน่นอน วิธีที่ดีที่สุดในการไม่เสียค่าเช่ารถในที่จอดรถคือการจำว่าคุณจอดรถไว้ที่ไหน! ก่อนที่คุณจะเดินจากไป ให้จดตำแหน่งของมันลงบนกระดาษแล้วใส่ไว้