รูปทรงอย่างไหนไซส์สัดส่วนอะไรถึงจะเข้าได้พร้อมด้วยชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี

ผู้หญิงไม้แผ่น

สาวหน้าอกเล็กหรือไม่ก็แบนสมควรหลีกเดรสแฟชั่นเกาหลีคอลึก เพื่อจะไปมุ่งเน้นสิ่งบกพร่องส่วนทรวงอกของคุณให้ชัดขึ้น เดรสที่สมควรคัดเลือกจึงควรจะเป็นแบบคอเต็ม พร้อมทั้งเล่นดีเทลทวีความน่าสนใจตั้งแต่ทรวงอกจนกระทั่งลำคอ หรือไม่ก็สร้อยคอแบบเป็นชั้นๆ ไล่ระดับตกลง

ผู้หญิงลำแขนบิ๊กไซส์

เดรสแฟชั่นเกาหลี แบบแขนกุดเป็นสิ่งต้องห้าม ทั้งนี้เพราะจะเป็นการเผยลำแขนที่ใหญ่ดูไม่งาม เดรสที่เลือกจึงควรจะเป็นแบบที่มีแขน สามารถเป็นแขน พริ้วเป็นระลอกคลื่น หรือไม่ระบาย ไม่ก็แขนแบบกระดิ่ง ความยาวราวๆ 3/4 ของชุด จะช่วยเหลือให้อำพรางความพลาดพลั้งได้

ผู้หญิงคัพใหญ่

เดรสแฟชั่นเกาหลี แบบคอวี คอลึกจะทำให้คุณดูสวยงามดึงดูดความสนใจเพิ่มมากขึ้นในชุดยังงี้ ยิ่งเป็นเดรสพอดียิ่งเพิ่มจุดสำคัญให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากสาวๆ คนไหน ต้องการลดจุดสำคัญตรงทรวงอก ก็ให้เพิ่มดีเทลตรงจุดอื่นเพื่อเหหันความเอาใจใส่ เช่น เลือกคัดเดรสชายบาน ชายิ้ ความยาวประมาณเข่า เริ่ดสุดขอบอก

ผู้หญิงท้วม

ผู้หญิงจ้ำม่ำที่มักจะชอบคัดเลือกเดรสหละหลวมๆ โปงๆ เพื่อที่จะบดบังหุ่น จริง แล้วไม่ต้องนะคะ เนื่องด้วยมันจะยิ่งทำให้คุณดูอุ้ยอ้ายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก ผู้หญิงล่ำต้องคัดเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี ที่ไม่หย่อนยานและไม่พอง กำลังพอดีตัว เนื้อผ้าไม่รัดรูป ไม่ติดกับเรือนร่าง มุ่งเน้นสีแก่จะช่วยเหลือให้ดูมีเชปดึงดูดใจ

จากนี้ไปไม่ว่าคุณจะมีสรีระอย่างไหน ก็สวมเดรสให้เรียบร้อยได้ หากว่ารู้จักคัดเลือกสมควร หวังว่าสาวๆ ทุกท่านจะ happy กับการตบแต่งได้แต่ละวันนะจ๋า ^.^