Daily Archives: 27/03/2017

ตกแต่งห้องหับพร้อมกับคัดเลือกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ช่วยสนับสนุนสนับสนุนความเจริญการศึกษาเพิ่มมากขึ้น

ปฐมวัย เป็นวัยแห่งการความเจริญทั้งทางด้านความคิดพร้อมกับร่าง ซึ่งแค่เพียงการทำให้รุ่งเรืองขึ้นด้วยการเรียนอันเดียวอาจไม่พอเพียง การให้ลูกได้สัมผัส เล่าเรียนและฝึกฝนตรวจอย่างเข้าถึงตัว ก็จะช่วยเหลือสร้างเสริมความก้าวหน้าได้ดีไม่น้อยเลย โดยเหตุนั้นการประดับประดาห้องหับนอนเด็ก ให้ดูดีเก๋ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็เป็นตัวเลือกเฟ้นหนึ่งที่น่าใส่ใจมากมายเลยล่ะ ว่าแล้วเรามาจัดห้องนอนเด็กด้วย 4 ไอเดียกลุ่มนี้กันได้เปรียบ

1.มุมทำการบ้านกระตุ้นการเรียนรู้

มุมทำการบ้านที่มีเพียงโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก เก้าอี้ปกติวิสัยๆ อาจไม่ช่วยปลุกใจการศึกษาของเด็กมากนัก อีกทั้งยังอาจทำให้เด็กรู้สึกรำคาญพร้อมทั้งไม่อยากทำการบ้านอีกด้วย เพราะฉะนั้น ลองมาจัดมุมทำการบ้านให้ดูผิดตาด้วยกันดูน่าเร้าใจกันดู โดยเลือกคัดตั่งที่มีความแปลกใหม่ เสริมแต่งสีสันพร้อมทั้งตัวการ์ตูนต่างๆ ให้มุมทำการบ้านดูน่านั่งเพิ่มขึ้น พร้อมกับที่ยิ่งใหญ่อย่าลืมติดไฟที่มีความรุ่งเรืองอย่างพอเพียง เพราะว่าอนามัยสายตาทีดีของลูกน้อยด้วย

2.ที่เผื่อไว้ของเอนกประสงค์

โหยให้ลูกมีความเป็นระบบดูดีพอกพูน ก็ถูกมีที่เก็บของมากพอ ทีจะทำให้ลูกน้อยของคุณรู้จักเก็บของอย่างเป็นหลักเกณฑ์ ซึ่งแม้เป็นที่เก็บของแบบลิ้นชักเอนกประสงค์ที่ติดมากับเตียงนอนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งช่วยลดความเกะกะ และทำให้ห้องหับดูเป็นขนบธรรมเนียมเติมเพิ่มมากขึ้น

3.ตกแต่งด้วยสีสันแบบผู้สูงอายุ

การประดับสีสันให้กับห้องนอนเด็กด้วยสีสันแบบคนแก่ที่ไม่ใช่สีชมพูหวานแหวว สีเหลืองและสีเขียวแบบเด็กๆ ก็จะทำให้เด็กมีความก้าวหน้าที่เร็วขึ้น กับดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่างสมวัยกันเลย ที่เด่นคือดูแปลกใหม่พร้อมด้วยไม่ซ้ำใคร เพราะด้วยจริงว่าคงมีไม่กี่คนหรอกทีจะประดับห้องนอนเด็กด้วยสีสันโทนเข้มๆ เรียบๆ จริงไหม

4.ของเทียม ส่งเสริมจินตนา

เด็กๆ มักจะชอบวาดภาพไปเรื่อย และพวกเขาก็มักจะเรียนได้จากการจินตนาการนั่นเอง เพราะเช่นนั้นการแต่งห้องนอนของลูกด้วยของก่อจึงเป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าหลงใหลไม่น้อยเลย โดยเด็กจะรู้จักมักจี่ตรวจดูและเกิดความสนใจเยอะขึ้น เมื่อได้เห็นสิ่งของเครื่องใช้ที่แปลกใหม่ ที่สำคัญคือเขียมค่าใช้จ่ายในการซื้อตกแต่งอีกด้วย ใครที่พอมีฝีมือ ก็โชว์ฝีมือการจัดทำของแต่งเติมเพื่อลูกน้อยกันเลย