แน่ใจไปกับไทคูนอาคารชุดชั้นหนึ่ง

การจัดวางและตกแต่งสำหรับไทคูนจะมีวิธีดังกล่าวนี้เป็นเหตุให้ทั้งหมดด้านในบ้านดูกว้างใหญ่และมีพื้นที่ใช้สอยที่ได้สัดส่วน สามารถก้าวเดินเชื่อมระหว่างมุมห้องได้อย่างสบาย

 

ดื่มดำพร้อมด้วยบรรยากาศระหว่างการชำระล้างร่างกาย ซึ่งไทคูนมีอีกหนึ่งมุมของการพักผ่อนเพื่อจะการอาศัยนั้นคือหัวมุมทำความสะอาดร่างกาย ซึ่งบ้านหลังนี้ได้ดีไซน์มุมห้องน้ำได้อย่างงดงามด้วยการจัดวางอยู่ชิดกับบริเวณสวนไม้ของบ้าน โดยบริเวณกำแพงเปิดกว้างเสริมแต่งด้วยกระจกใสทำให้ผู้อาศัยสามารถมองผ่านมารับชม บริบทโดยรอบได้อย่างสนุกสนาน ขณะเดียวกันฝาผนังแบบดังกล่าวยังเพิ่มความส่องสว่างให้กับข้างใน ด้านโครงของห้องอาบน้ำทั้งหมดทำมาจากไม้ สำหรับอ่างเป็นแบบจากุซซี่ โดยยกเว้นซักล้างทำความสะอาดร่างกายยังสามารถเอนกายพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างหย่อนอารมณ์

 

มุมห้องครัวและหัวมุมรับประทานข้าว สำหรับพื้นที่ที่ไทคูนจะรวมความสบายอีกหนึ่งจุดของตัวบ้าน เป็น มุมครัว โดยภาพจากไอเดียหลังนี้ห้องครัวได้ถูก ดีไซน์อย่างงดงามแบบคลาสลิค นับจากเคาน์เตอร์ห้องครัว ชั้นเก็บของ พื้น ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบทั้งหมด กลิ่นอายและสีของไม้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้ครัวหลังนี้มีเสน่ห์ชักชวนให้อยากแต่งของกิน ไม่เท่านั้นเองใกล้ๆกันได้มีการทำเป็นมุมกินอาหารที่นำเอาเฟอร์นิเจอร์จากไม้จำพวกเก้าอี้นั่งและโต๊ะมาจัดวาง

 

เป็นเหตุให้ทั้งหมดของทั้งสองมุมนั้นโดดเด่นด้วยอุปกรณ์เสริมแต่งจากไม้ ซึ่งจุดเด่นของเครื่องมือดังกล่าวข้างต้นนั้น มีความงดงาม ให้อารมณ์อุ่นสบายและใกล้กับธรรมชาติ และนัยยะสำคัญคือความแข็งแกร่ง ให้ความสนใจสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ www.tycoonofficia.com