ชุดลองจอนแบบไหนที่เหมาะกับสถานที่ต่างๆ

ชุดลองจอนอย่างไหนที่สมควรกับแห่งหน ๆ จะสัญจรไป   จากความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้ขายเกี่ยวกับชุดลองจอนมานาน  ชุดลองจอนที่มีสรรพคุณที่ดี ต้องใส่แล้ว กระชับตัว ใส่แล้วกระชับกระเฉง ในการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า และสรรพคุณของด้ายที่นำมาทอเป็นเนื้อผ้าที่จะมาตัดเป็นชุดลองจอน จะต้องมีคุณค่าที่ดีจริง ๆ คุณวุฒิช่วยให้ความอุ่นได้จริง เพราะบางครั้งความหนาของเนื้อผ้า ก็ไม่ได้เป็นตัวชี้ชัดว่าจะช่วยให้ความอุ่นกว่าเนื้อผ้าที่ดูเบาบางกว่าเป็นนิจศีล ขึ้นอยู่กับกับคุณวุฒิของด้ายถักที่ใช้มาทอเป็นเนื้อผ้ายิ่งกว่า ซึ่งจากการตั้งเป้าหมายจริงของแม่ค้า ที่จะแสวงหา เลือกสรร เสอะหา เนื้อผ้าที่มีคุณลักษณะฉกาจฉกรรจ์ดังกล่าว  จึงเป็นพื้นเพของชุดลองจอนของร้านวอร์มสูท  warm-suit  ที่มีคุณลักษณะที่ให้ความอุ่นได้พิเศษ ในขณะที่หน้าผ้า ไม่หนาเทอะทะ ไม่บวม และแพทเทิร์นที่ตัดเย็บยังเข้ารูปกระชับทรง ใส่แล้วไม่ย้วย เนื้อผ้าไม่ห่อตัวพับย่น ทำให้เกิดความรำคาญยามสวมใส่เครื่องแต่งตัวด้านนอกทับอีกชั้น

แต่ก็มีผู้ใช้ที่เคยมาเล่าถึงความชำนาญที่ซื้อชุดลองจอนจากที่ร้านอื่นมา    เจอแม่ค้าหลอกขาย ชุดลองจอนราคาถูก แต่คุณสมบัติของผ้าไม่มีอะไรเลย เป็นแค่ผ้าเงา ๆ บาง ๆ คล้ายชุดนักดำน้ำ หรือกางเกงเต้นแอโรบิก เพียงนั้น

จึงขอเตือนท่านผู้บริโภคที่คิดจะซื้อชุดลองจอน โดยวินิจฉัยที่ราคาต่ำมาก ๆ  จะต้องผิดหวังเหมือนลูกค้ากลุ่มนี้  จากการได้ยินมา น่าสงสารมากค่ะ เหตุเพราะเสียเงินไป แต่กลับใช้ไม่ได้เลย ด้วยเหตุว่าไม่ได้ให้ความอุ่นเลยแม้แต่น้อย จนต้องสั่งซื้อแบบเร่งด่วนกับแซนต้าเพราะใกล้วันที่จะต้องเดินทางแล้ว พร้อมกับกล่าวกับแม่ค้าแซนต้าว่าแห้วจากการสั่งซื้อจากร้านที่อื่น โดยตัดสินคดีเพียงราคาถูก ซึ่งโดนหลอกทั้ง กรุ๊ปทัวร์นั้นเลยค่ะ