ต้นกำเนิดการใช้งานและประโยชน์ของพื้นไวนิลที่ทันสมัย

พื้นไวนิลหรือเรซินโพลีไวนิลคลอไรด์ให้ชื่อเต็มเป็นพลาสติกชนิดหนึ่ง เป็นวัสดุสังเคราะห์ที่ผลิตจากเอทธิลีนซึ่งมาจากน้ำมันดิบและคลอรีนที่พบในเกลือ หนึ่งในการใช้กันทั่วไปของไวนิลเป็นพื้นไวนิล – ทั้งในรูปแบบแผ่นและกระเบื้อง ไวนิลเหมาะสำหรับพื้นที่ค้าปลีกและเชิงพาณิชย์ที่หนาแน่นเนื่องจากมีความยืดหยุ่นและสวมใส่ได้ยาก นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษาและรักษาความสะอาดจึงมักใช้ในสถานพยาบาลและในห้องครัวที่อยู่อาศัยและห้องน้ำ

พื้นไวนิลเป็นครั้งแรกที่นำเข้าสู่กระแสหลัก

แต่เนื่องจากผลกระทบของสงครามมันไม่ได้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายจนถึงปลายยุค 40 การใช้งานของมันเจริญรุ่งเรืองใน 50s และ 60s เนื่องจากต้นทุนประสิทธิผลความง่ายในการติดตั้งและทำความสะอาด อย่างไรก็ตามในปีต่อ ๆ ไปมันได้รับความทุกข์ทรมานจากการถูกมองว่าเป็นสมัยเก่าและลงวันที่เป็นพื้น พื้นไวนิลสมัยใหม่มีวิธีมายาวนานจากพลาสติกที่ดูเรียบง่ายและพื้นผิวที่ชำรุดเสียหายในยุคนั้นพร้อมด้วยรูปแบบและการออกแบบที่ยาวนานกว่าเดิม

วันนี้มีให้เลือกหลากหลายสีสันและลวดลายต่างๆสามารถสร้างขึ้นได้ตามความต้องการ พื้นไวนิลราคาถูกนำมาใช้ในการผลิตหินที่ดูเป็นธรรมชาติพื้นไม้และกระเบื้องนำเสนอสุนทรียภาพอันงดงาม แต่เพิ่มความอบอุ่นและความคุ้มค่าของไวนิล ในแง่ของความยืดหยุ่นพื้นไวนิลที่ทันสมัยได้รับการสร้างขึ้นให้ทนนานและมีประสิทธิภาพมากที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานความชื้นและทนต่อคราบและนอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ง่ายมาก

นอกเหนือจากตอนนี้มีความคงทนมาก

และมีอยู่ในหลากหลายของสีและการออกแบบมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายของพื้นไวนิล ไม่เหมือนกับพลาสติกอื่น ๆ มากไวนิลจึงรีไซเคิลได้ง่าย นอกจากนี้ยังใช้ทรัพยากรและพลังงานที่น้อยลงในกระบวนการผลิตและปล่อยการปล่อยสารออกสู่สิ่งแวดล้อมน้อยกว่าพลาสติกชนิดอื่นในกระบวนการนี้ เมื่อเทียบกับไวนิลพื้นอื่น ๆ มีต้นทุนต่ำราคาถูกในการบำรุงรักษาและใช้เวลานานมากซึ่งทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

ในแง่ของสุขภาพและความปลอดภัยไวนิลสามารถเพิ่มคุณสมบัติป้องกันการลื่นได้ มันมักจะใช้ในการตั้งค่าทางการแพทย์เป็นไม่เพียง แต่มันทนน้ำออกแบบพร้อมกับปิดผนึกดูเหมือนว่าจะป้องกันไม่ให้พื้นไวนิลที่แบคทีเรียสามารถสร้างขึ้น แม้ว่าพื้นไม้ไวนิลเป็นตัวเลือกพื้นไวนิลมีอยู่ แต่ก็ยังมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงประโยชน์ของพื้นไวนิล หากคุณกำลังพิจารณาพื้นประเภทนี้ แต่ไม่ทราบว่าสิ่งใดที่คุณขาดหายไปโดยไม่ได้บรรทัดต่อไปนี้จะอธิบายถึงประโยชน์ที่ได้รับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/