ไข่สั่นเป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการมีเพศสัมพันธ์เพื่อเพิ่มความสุขของคุณ

การเลือกเครื่องสั่นที่เหมาะสมไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ดูเหมือนจะมีให้เลือกมากมาย ไข่สั่นวันที่หายไปของเครื่องสั่นรูปอวัยวะเพศชายในเนื้อหรือพลาสติก ตอนนี้เรามีเครื่องนวดแบบใกล้ชิด, เครื่องกระตุ้น clitoral, g-spot vibes, แบบชาร์จได้, ซิลิโคน, พลาสติก, ยางโลหะ, บาง, หนา, โค้งงอ, ยาง, ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์, ไข่สั่นหลายความรู้สึก, ลูกบอลอัจฉริยะ และยากกว่าการสั่งซื้อ Sub! แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณตัดสินใจถูกต้อง? คุณต้องถามตัวเองสองสามคำถามก่อน

ไข่สั่นฉันควรเลือกของเล่นประเภทใดคุณต้องถามตัวเองว่าอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนไปคุณรักการเจาะ คุณอยากหา G-spot ของคุณหรือลองใช้ความสุขทางทวารหนักหรือไม่ คุณต้องการการกระตุ้น clitoral ไข่สั่นเพื่อสำเร็จความใคร่หรือไม่ เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าอะไรที่ทำให้คุณสนใจคุณจะรู้ว่าควรเลือกไข่สั่นของเล่นประเภทใดดิลโด้มีความแตกต่างระหว่างดิลโด้และไวเบรเตอร์ ดิลโดเป็นสารทดแทนอวัยวะเพศชาย ในทางกลับกันเครื่องสั่นไม่ได้

หากคุณเช่นเดียวกับผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการมากกว่าแค่การเจาะ

อย่างน้อยฉันก็ไม่เคยเจอคนที่ฮือฮาและถ้ามีฉันจะแต่งงานเลย  Dildos ไข่สั่นมีไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรู้สึกของการถูกเจาะ เด็กผู้ชายมีทุกขนาดตั้งแต่ความยาวประมาณหกนิ้วถึงฟุต สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลอีกครั้งอย่าลืมน้ำมันหล่อลื่นเครื่องสั่นหากคุณเช่นเดียวกับผู้หญิงส่วนใหญ่ไข่สั่นไร้สายต้องการมากกว่าแค่การเจาะเพื่อสำเร็จความใคร่เครื่องสั่นจะพาคุณไปที่นั่น ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครผู้หญิงทุกคนควรลองเครื่องสั่นอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต ไข่สั่นสามารถใช้เครื่องสั่น

ภายนอกและสามารถใช้สำหรับการเจาะได้ ไข่สั่นเลือกเครื่องสั่นที่มีความเร็วหลายระดับเพื่อให้คุณสามารถปรับให้เหมาะกับคุณได้ ไข่สั่นฉันขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องสั่นที่มีจังหวะการเต้นที่แตกต่างกันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของจังหวะสามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็วในขณะที่การสั่นสะเทือนอาจทำให้มึนงงเล็กน้อยหลังจากนั้นสักครู่