ดิลโด้ที่มีการสั่นสะเทือนแบบปรับความเร็วได้และมีความยาว

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์ในการใช้ของเล่นทางเพศเลสเบี้ยนคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนตัวเลือกที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ไม่มีเซ็กส์ทอยดิลโด้เลสเบี้ยนอีกต่อไปที่เกี่ยวข้องกับสายรัดและดิลโด้ที่สิ้นสุดลงเป็นสองเท่าอีกต่อไปแม้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ชุมชนเลสเบี้ยนสายรัดในหน้ากากแบบดั้งเดิมประกอบด้วยดิลโด้ที่ติดกับสายรัดที่สวมรอบเอวและต้นขาคล้ายกับกางเกงใน บางครั้งสายรัดจะมาพร้อม

กับวงแหวน O จำนวนหนึ่งเพื่อที่ว่าหากถอดดิลโด้ออกได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นสายรัดอื่นที่มีการวัดเส้นรอบวงแตกต่างกันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าสายรัดเหล่านี้จะยังคงเป็นตัวเลือกที่ทันสมัย ​​แต่ตอนนี้มีทางเลือกอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย ขณะนี้สายรัดมาพร้อมกับเครื่องสั่นแบบมัลติสปีดแบบไร้สายและแบบใช้สายซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับดิลโด้

ปกติจะอยู่ในรูปแบบของเยลลี่ดิลโด้เพื่อให้แน่ใจว่าใส่ได้ง่ายขึ้น

การพัฒนาล่าสุดคือสายรัดแบบไม่มีสายรัดไม่ว่าจะมีหรือไม่มีการสั่นสะเทือนซึ่งตามชื่อแนะนำไม่รวมสายรัดหรือสายรัดใด ๆดิลโด้แบบดับเบิ้ลหรือเอนเดอร์ดับเบิ้ลมาในรูปแบบของดิลโด้ธรรมดา แต่ยาวกว่ามากซึ่งช่วยให้สามารถเจาะสองครั้งได้ โดยปกติจะอยู่ในรูปแบบของเยลลี่ดิลโด้เพื่อให้แน่ใจว่าใส่ได้ง่ายขึ้นและมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังมี double enders พร้อมกับการสั่นสะเทือนแบบปรับความเร็วได้และมีความยาวและเส้นรอบวงให้เลือกตามความต้องการไข่รักและลูกบอลแห่งความสุขสามารถใช้ได้ทั้งในช่องคลอดหรือทวารหนัก

ไม่ว่าจะเป็นรูปไข่หรือวงกลมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้มักจะมีการเคลือบด้านนอกที่อ่อนนุ่มบางครั้งมีพื้นผิวเป็นก้อนกลมและมีลูกเหล็กอยู่ภายใน ดิลโด้เมื่อใส่แล้วการเคลื่อนไหวแบบหมุนคงที่สามารถทำให้ผู้ใช้พอใจอย่างมาก มักจะมาเป็นลูกบอลหรือไข่สองฟองที่เชื่อมต่อกันด้วยสายไนลอนที่แข็งแรงของเล่นทางเพศเหล่านี้สามารถใช้เพื่อความสุขเพียงอย่างเดียวหรือโดยทั้งคู่พร้อมกัน ไข่รักและลูกสำราญยังทำหน้าที่เป็นโทนเนอร์และเครื่องออกกำลังกายดิลโด้ในอุ้งเชิงกรานที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังคลอดบุตรหรือวัยหมดประจำเดือน

พวกมันได้สร้างการสั่นสะเทือนในตัวเพื่อกระตุ้นคลิตอริส

ของเล่นทางเพศผีเสื้อหรือเครื่องกระตุ้นผีเสื้อจะสวมใส่เหมือนกับที่คุณสวมกางเกงใน แต่มีความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งคือพวกมันได้สร้างการสั่นสะเทือนในตัวเพื่อกระตุ้นคลิตอริส เครื่องกระตุ้นคลิทรูปแบบนี้บางครั้งมาพร้อมกับปลั๊กอวัยวะเพศชายขนาดเล็กที่สอดเข้าไปในช่องคลอดเพื่อกระตุ้นช่องคลอดและช่องคลอดพร้อมกัน เครื่องนวดหรือปั๊ม Clitoral

ให้การสั่นสะเทือนหลายความเร็วไปยังบริเวณกระตุ้นโดยทำให้เลือดไหลเวียนไปที่ริมฝีปากและช่องคลอดเพิ่มขึ้นของเล่นสำหรับเลสเบี้ยนสำหรับผู้ใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่รูปแบบของผลิตภัณฑ์ดิลโด้ ส่งด่วนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นคลิตอริสริมฝีปากช่องคลอดหรือทวารหนัก ในกรณีส่วนใหญ่เครื่องปั๊มเพศหญิงสามารถใช้กับคลิตอริสและหน้าอกได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/