ช่างภาพแต่งงานและความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการถ่ายภาพดิจิทัล

การเลือกช่างภาพงานแต่งงานของคุณไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยการเรียนรู้ความลับ 10 ประการของฉันคุณจะกำจัดข้อผิดพลาดหลายอย่างมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะตกอยู่ใน เป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณจะต้องเลือกช่างภาพแต่งงานตั้งแต่เนิ่นๆในแผนการจัดงานแต่งงานของคุณช่างภาพแต่งงานที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดมักจะจองล่วงหน้าหนึ่งหรือสองปี ดังนั้นเมื่อคุณกำหนดวันและจัดสถานที่จัดงานแต่งงานได้แล้วสิ่งต่อไปในรายการของคุณควรเป็นช่างภาพของคุณ

หากคุณกำลังจะแต่งงานเมื่อหลายชั่วอายุคนในช่วงทศวรรษที่ 1930 หรือ 40 ทางเลือกช่างภาพแต่งงานของคุณจะค่อนข้าง จำกัด ในสมัยนั้นการถ่ายภาพยังคงเป็น ‘ศิลปะมืด’ แท้จริงแล้วช่างภาพหรือผู้ช่วยของเขาจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องมืดเพื่อพัฒนาภาพยนตร์และสร้างภาพพิมพ์ด้วยมือ ช่างภาพแต่งงานตัวเลือกสำหรับวันแต่งงานของคุณมี จำกัดโดยปกติช่างภาพจะปรากฏตัวในตอนท้ายของงานแต่งงานของคุณและพบคุณที่ประตูโบสถ์ จากนั้นเขาจะถ่ายภาพจำนวนหนึ่ง

กล้องธรรมดาเริ่มมีให้คนทั่วไปใช้งานได้มากขึ้น แต่ก็มีพื้นฐาน

ด้วยกล้องขนาดใหญ่ของเขา โดยปกติจะเป็นภาพคู่สามีภรรยาที่บานประตูโบสถ์อย่างใกล้ชิดหากคุณโชคดีและอาจเป็นกลุ่มครอบครัวหรือสองคน ภาพสีเป็นภาพที่หรูหราอย่างชัดเจนในยุค 30 ช่างภาพแต่งงานเนื่องจากฟิล์มสียังอยู่ในช่วงวัยเด็กไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเดินทางไปที่สตูดิโอช่างภาพไม่ว่าช่างภาพแต่งงานของคุณหรือหลังจากนั้นไม่นาน ธุรกิจทั้งหมดกลายเป็นโอกาสที่ดีทีเดียว การโพสท่าหน้าไฟสตูดิโอที่ร้อนระอุเป็นสิ่งที่คุณทำในโอกาสพิเศษเท่านั้น เป็นวิธีเดียวที่จะได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพเหมาะสม กล้องธรรมดาเริ่มมีให้คนทั่วไป

ใช้งานได้มากขึ้น ช่างภาพแต่งงานแต่ก็มีพื้นฐานที่มีการควบคุมเพียงเล็กน้อย ในสมัยนั้นช่างภาพมืออาชีพยังคงมีคุณภาพที่ลึกลับ ศิลปินส่วนหนึ่งนักเคมีส่วนหนึ่งและนักมายากลส่วนหนึ่ง เขาสามารถสร้างรูปถ่ายที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยกล้องช่างภาพแต่งงานของคุณวันนี้สิ่งที่แตกต่างกันมาก การถ่ายภาพถูกเปิดหัว บริษัท ที่มีชื่อเสียงอย่าง Agfa และ Kodak หายไปแล้ว การถ่ายภาพโดยใช้ฟิล์มถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลเกือบทั้งหมด

ความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการถ่ายภาพดิจิทัลทำให้มั่นใจได้ว่า

ซึ่งคุณภาพของภาพจะดีขึ้นอย่างมากทุกปี ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีกล้องบางประเภทและมีความสุขกับภาพที่ถ่าย ช่างภาพแต่งงานความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการถ่ายภาพดิจิทัลทำให้มั่นใจได้ว่าฟังก์ชันช่างภาพแต่งงาน แนะนํา อัตโนมัติในกล้องของคุณจะให้ภาพที่คุณยอมรับได้ วันนี้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็วชัตเตอร์และหยุด f

เพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสม ชี้และยิงเป็นตัวเลือกที่ง่าย อย่างไรก็ตามความก้าวหน้าทางเทคนิคไม่ได้หมายความว่าทุกคนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ดูในสมุดหน้าเหลืองหรือไดเรกทอรีอื่น ๆ ช่างภาพงานแต่งงานของ Google สำหรับเมืองใด ๆ หรือเมืองใด ๆ และคุณจะพบรายการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้รายชื่อ ช่างภาพแต่งงานทำไมถึงเป็นแบบนี้ เป็นเพียงเพราะเทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงจนถึงระดับที่แม้แต่กล้องที่เรียบง่ายและราคาไม่แพงที่สุดก็สามารถสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/thinkwidephotos