ผนังพลาสวูดที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ตาม PVC ซึ่งเป็นตัวย่อของ polyvinyl chloride เป็น “วัสดุพลาสติกที่ใช้มากที่สุดในโลก” ความต้องการพีวีซีทั่วโลกเกิน 35 ล้านตันต่อปี วัสดุมักมาในรูปของแผ่นพีวีซีแข็งและมีการใช้งานที่หลากหลาย พลาสวูดอุตสาหกรรมจำนวนมากที่ใช้แผ่นพีวีซีแข็ง ได้แก่ การก่อสร้างและการก่อสร้าง สุขภาพ การขนส่ง พลาสวูดบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการพักผ่อน ศิลปะและการออกแบบต่อไปนี้เป็นวิธีเฉพาะบางประการในการใช้ PVC และแผ่น PVC แข็งทุกวัน

ทั่วโลกผนังหุ้มแผ่นพีวีซีแข็งสามารถใช้เป็นวัสดุที่ไม่มีโครงสร้างเพื่อปกปิดผนังภายนอกหรือภายในของอาคาร ผนังพีวีซีเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานประกอบการเช่นร้านอาหารที่ต้องการความสะอาด พลาสวูดนั่นเป็นเพราะว่าวัสดุนั้นไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ด้วยสิ่งสกปรก น้ำ และความชื้น พลาสวูดซึ่งอาจทำให้เกิดเชื้อราได้หลังคาแผ่นพีวีซีแข็งสำหรับหลังคาเมมเบรน และเนื่องจากความสามารถของโพลีเมอร์ในการสะท้อนความร้อนและแสง จึงเป็นวัสดุมุงหลังคา

แผ่นพีวีซีแข็งสามารถออกแบบเองได้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์ประกอบ

ในอุดมคติสำหรับเจ้าของอาคารที่ต้องการประหยัดค่าเครื่องปรับอากาศและสำหรับโรงเรือนการผลิตเครื่องมือแพทย์ เนื่องจาก PVC เป็นอุปกรณ์ทดแทนยางและแก้วที่ไม่แตกและไม่รั่วไหล จึงไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดซ้ำและฆ่าเชื้อซ้ำระหว่างการใช้งาน โดยเป็นทางเลือกต้นทุนต่ำที่ใช้แล้วทิ้งพลาสวูดอธิบายว่าการใช้งานทางการแพทย์หลักสองประการของ PVC คือภาชนะที่ยืดหยุ่นได้ ใช้สำหรับเลือดและส่วนประกอบเลือดสำหรับปัสสาวะหรือผลิตภัณฑ์ ostomy และท่อ พลาสวูดสำหรับการเจาะเลือดและชุดให้เลือด สายสวน ชุดบายพาสหัวใจและปอด ,ชุดฟอกไต เป็นต้นสกายไลท์เนื่องจาก

แผ่นพีวีซีแข็งสามารถออกแบบเองได้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์ประกอบการออกแบบภายนอกภายใน พลาสวูดเนื่องจากเป็นวัสดุสกายไลท์ จึงยอมให้แสงธรรมชาติส่องผ่านหลังคาพลาสวูดเพดานยานพาหนะบนถนนสมัยใหม่พีวีซีไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มคุณภาพและความปลอดภัยของยานพาหนะเหล่านี้ แต่ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ทำได้โดยให้ “การลดการใช้เชื้อเพลิงลงระหว่าง 10-12% ซึ่งหมายถึงการประหยัดได้ 1,000 ลิตรตลอดอายุการใช้งานของรถ

ตั้งแต่ลูกระเบิดที่เล่นบนชายหาด ไปจนถึงสระลุยน้ำที่เด็กๆ เล่นกันได้ง่ายๆ

ฉากกั้นลักษณะที่ไม่กัดกร่อนของพอลิเมอร์ทำให้แผ่นพีวีซีเป็นวิธีที่เหมาะในการแยกพื้นที่ที่กัดกร่อนออกจากส่วนอื่นๆ พลาสวูดของอาคารบรรจุภัณฑ์ด้วยความโปร่งใสและความทนทาน ผู้ผลิตทั่วโลกจึงใช้ PVC แข็งในการปกป้องและรักษาผลิตภัณฑ์ของตน พลาสติกใสที่ปิดให้ผู้บริโภคเห็นของที่ซื้อโดยไม่ต้องฉีกซองมักจะทำมาจากพีวีซี พลาสวูดลายไม้แผ่นพีวีซีแข็งยังปกป้อง “จากการปนเปื้อนด้วยการช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

ในระหว่างการผลิต การกระจาย และการจัดแสดง”ยามว่าง พลาสวูด ตั้งแต่ลูกระเบิดที่เล่นบนชายหาด ไปจนถึงสระลุยน้ำที่เด็กๆ เล่นกันได้ง่ายๆ ในทุกฤดูร้อน ไปจนถึงปราสาทเด้งดึ๋งที่พวกเขาชอบกระโดดลงไปที่งานปาร์ตี้วันเกิด แผ่นพีวีซีทำให้ชีวิตสนุกยิ่งขึ้นผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนใช้ในชีวิตปกติ ตั้งแต่ “กระเป๋า ขวด พลาสวูดของเล่นและโทรทัศน์” ไปจนถึง “แฟชั่น วัสดุปูพื้น อุปกรณ์ศิลปะและอุปกรณ์กีฬา” พีวีซีแบบแข็งมีอยู่ทุกที่ที่ผู้คนเปลี่ยนไปในทุกวันนี้