เคล็ดลับซื้อตู้แช่เย็นที่มีคุณภาพดีใช้งานได้ยาวๆเพื่อหลีกเลี่ยงการซ่อมตู้แช่เย็น

ตู้เย็นเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา ไม่ว่าคุณจะจน รวย

นักแสดงที่มีชื่อเสียง หรือ Joe เฉลี่ย 9 ใน 10 คุณมีตู้แช่เย็นพวกเขาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ตู้เย็นช่วยให้อาหารของเรามีอุณหภูมิที่เย็นเพื่อให้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานขึ้นจากนั้นจึงนั่งข้างนอกที่อุณหภูมิห้อง เรามักไม่เคยคิดถึงความสำคัญของตู้เย็นของเรา จนกว่าจะเกิดปัญหาและคุณจำเป็นต้องซ่อมตู้เย็น ถ้าตู้เย็นไม่เย็นลง นั่นเป็นปัญหาจริงๆ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่อาหารทั้งหมดของคุณที่ต้องแช่เย็นจะเน่าเสีย อย่ารอจนกว่าคุณจะต้องการการซ่อมแซมตู้เย็นเพื่อเริ่มกังวลเกี่ยวกับตู้เย็นของคุณ ดูแลในขณะที่มันทำงานอย่างถูกต้อง

การดูแลรักษาตู้เย็นของคุณอาจเป็นกระบวนการที่ง่าย ควรทำความสะอาดตู้ด้านในของตู้เย็นอย่างน้อยเดือนละครั้ง ซึ่งจะช่วยป้องกันกลิ่นไม่ให้สะสม ของเหลวที่หกในตู้เย็นควรเช็ดออกทันที คุณควรล้างชิ้นส่วนที่ถอดออกได้ทั้งหมดในตู้เย็นด้วยน้ำอุ่นและผงซักฟอกอ่อนๆ สบู่ล้างจานปกติทำงานได้ดีสำหรับการทำงานเหล่านี้ อย่าลืมเช็ดผนังตู้เย็น ประตู และปะเก็น ระวังปะเก็นตู้เย็นเพราะการซ่อมแซมปะเก็นตู้เย็นอาจมีราคาแพงมาก บางครั้งช่างซ่อมตู้เย็นต้องแยกประตูทั้งบานออกจากกันเพื่อซ่อมปะเก็นตู้เย็นให้เสร็จ ดังนั้นคุณควรรักษาปะเก็นให้สะอาด แต่ค่อยๆ ทำความสะอาด เมื่อทำความสะอาดตู้แช่เย็น 2 ประตู sandenตู้เย็นของคุณ อย่าใช้สารเคมีที่รุนแรง เช่น สารฟอกขาวและแอมโมเนีย อยู่ห่างจากน้ำยาทำความสะอาดที่มีกลิ่นมะนาว น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนที่มีกลิ่นมะนาวสามารถซึมซับในเยื่อบุตู้เย็นและอาจส่งผลต่ออาหารได้

เมื่อทำความสะอาดตู้เย็น ให้ทำความสะอาดถาดละลายน้ำแข็ง ตั้งอยู่ด้านหลังตู้ตู้เย็น ช่างซ่อมตู้เย็นได้รับโทรศัพท์จำนวนมากเกี่ยวกับปัญหาการละลายน้ำแข็งของตู้เย็น ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษากระทะนี้ให้สะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการละลายน้ำแข็งในตู้เย็น คอยล์คอนเดนเซอร์เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของตู้เย็นของคุณที่ผู้คนไม่รู้จักทำความสะอาด ควรทำความสะอาดฝุ่นและผ้าสำลีเป็นประจำทุกเดือน

ตู้เย็นดูแลเรา พวกเขาเก็บอาหารกลางวันของเราให้เย็น พวกเขาเก็บอาหารตู้แช่เย็น 1 ประตู มือสองที่เน่าเสียง่ายและของเหลือของเรา มาดูแลตู้เย็นของเราด้วยการซ่อมบำรุงรายเดือนกัน ซึ่งช่วยให้ทำความสะอาดและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้สิ่งนี้จะช่วยให้ตู้เย็นของเราทำงานได้ดีซึ่งจะช่วยให้เราไม่ต้องซ่อมและเปลี่ยนที่มีราคาแพง