เซ็กทอยการดูแลที่เหมาะสมหมายถึงองคชาตที่มีความสุข

เซ็กทอยเนื่องจากการค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะตรวจสอบ มีเซ็กทอยมากมายในปัจจุบัน ซึ่งหลายชิ้นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าอวัยวะเพศจะมีความสุขมาก สำหรับการดูแลอวัยวะเพศอย่างเหมาะสมที่สุด (และสำหรับการดูแลอวัยวะส่วนตัวของคู่นอนอย่างเหมาะสมด้วย) มีข้อควรระวังบางประการที่ควรใช้กับเซ็กทอย แต่โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ก่อให้เกิดความท้าทายจริงๆ และง่ายต่อการบรรลุผล เคล็ดลับเหล่านี้ในการดูแลเซ็กส์ทอยสามารถช่วยให้ประสบการณ์ปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทุกฝ่าย

ของเล่นทางเพศทั้งหมดต้องการการดูแล

อันดับแรก เซ็กทอยสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าเซ็กส์ทอยที่ “ทนทาน” ทั้งหมดจะต้องได้รับการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย แน่นอนว่ามันแตกต่างออกไปหากบุคคลใดมีเพศสัมพันธ์กับสิ่งของที่เป็น “วันไนท์สแตนด์” เท่านั้น ตัวอย่างเช่น เซ็กทอยผู้หญิงที่ใช้แตงกวาเป็นดิลโด้หรือผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับแตงโมจะหวังว่าจะกำจัดสิ่งที่เป็นปัญหาหลังจากที่ได้ให้ความพึงพอใจที่ต้องการ แต่สำหรับผู้ที่ใช้แหวนไก่ที่ผลิตขึ้นมา ปลั๊กเสียบทวารหนัก หรือเซ็กส์ทอยอื่นๆ การดูแลอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง เคล็ดลับที่ควรทราบมีดังต่อไปนี้

เซ็กทอยตรวจสอบของเล่นทางเพศล่วงหน้า อย่าทิ้งเงินสดที่หามาอย่างยากลำบากโดยไม่ได้ตรวจสอบสินค้าล่วงหน้า ของเล่นบางชนิด (โดยเฉพาะบางชนิดในผลิตภัณฑ์ “ยางเยลลี่”) ทำด้วยพาทาเลต ซึ่งจัดว่าเป็นสารก่อมะเร็ง ดังนั้นจึงควรให้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมีที่นอนที่กว้างขวาง และถ้าเป็นรูพรุน (ซึ่งรวมถึงของเล่น “ยางเยลลี่” เช่นเดียวกับของเล่นที่ทำจากโพลีไวนิลคลอไรด์) พวกเขามีแนวโน้มที่จะซ่อนแบคทีเรียและฆ่าเชื้อได้ยากขึ้น วัสดุ “แข็ง” เช่น ซิลิโคนหรือเหล็ก ไม่เป็นรูพรุนและสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่า https://sextoymunvip.com/