ตัวเลือกการปลูกผมถาวรที่ดีและการปลูกถ่ายผมแบบไมโคร

มีตัวเลือกการปลูกผมถาวรที่ดีมากมายให้พิจารณา การปลูกผมหรือที่เรียกว่า Follicular Micrografts เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะช่วยให้ผมที่ดูเป็นธรรมชาติเติบโตได้เมื่อบุคคลนั้นหายจากการผ่าตัด ปลูกผมถาวรกระบวนการนี้ช่วยให้ผมที่ปลูกถ่ายเป็นไปตามรูปแบบของเส้นผมเดิมของคุณ รูขุมขนแต่ละเส้นเติบโตเป็นกลุ่มได้ถึงสี่หน่วย วิธีการปลูกผมถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเพราะไม่ทิ้งความแตกต่างปลูกผมถาวรระหว่างหนังศีรษะที่เปลือยเปล่าไปจนถึงบริเวณ

ที่มีผมหนาFollicular Unit Extraction ปลูกผมถาวรต้องใช้แถบขนของผู้บริจาคเพื่อดึงออกจากร่างกาย แถบนี้มีเส้นผมยาวประมาณหนึ่งมิลลิเมตรที่ยื่นออกมาจากพื้นผิว นอกจากนี้ยังมีเส้นเลือดขนาดเล็กและรูขุมขนที่แท้จริง จากนั้นเนื้อเยื่อในหน่วยฟอลลิคูลาร์จะถูกผ่าออกและจัดเรียงเป็นหน่วยที่ปลูกผมถาวรเป็นรูปแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ หลังจากช่วงพักฟื้นหน่วยฟอลลิคูลาร์เหล่านี้จะเติบโตตามธรรมชาติแพทย์ต้องทำแผลเล็ก ๆ ที่หนังศีรษะเพื่อให้รากฟันเทียมอยู่ได้นานมาก

การใช้งานได้ลดลงเนื่องจากการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ในพื้นที่นี้

แพทย์ต้องทำการปลูกผมถาวรใหม่ตามธรรมชาติที่สอดคล้องกับโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคล การปลูกถ่ายอวัยวะขนาดใหญ่จะถูกวางไว้ที่ด้านหลังของหนังศีรษะเนื่องจากคนที่มีผมหนาแน่นมากในบริเวณนี้ ใช้ยูนิตที่มีขนาดเล็กกว่าบนแนวผมตามด้านหน้าของหนังศีรษะ ผมแต่ละเส้นจะถูกแทรกอย่างระมัดระวังเพื่อให้เติบโตไปในทิศทางที่ถูกต้องอีกขั้นตอนหนึ่งที่ใช้ได้ผลดีคือ Mini-Micro Grafting ซึ่งหน่วยปลูกถ่ายรากผมประกอบด้วยเส้นขนเพียงไม่กี่เส้น ปลูกผมถาวรโดยทั่วไปจะใช้

หัวเจาะแบบไฮบริด

เป็นวิธีการเปลี่ยนเส้นขนที่ปลูกก่อนหน้านี้เท่านั้น ในส่วนที่หนาแน่นมากของเส้นขนปลูกผมถาวรถูกนำมาใช้ในปี 1980 แต่การใช้งานได้ลดลงเนื่องจากการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ในพื้นที่นี้ กระบวนการเฉพาะนี้เกี่ยวข้องกับการนำเส้นผมของผู้บริจาคเป็นวงกลมแล้วสอดเข้าไปปลูกผมถาวรในบริเวณหนังศีรษะที่ผมขาดหายไป เป็นวิธีการปลูกผมถาวรที่น่าเชื่อถือมาก นิยมใช้ร่วมกับการปลูกผมอีกประเภทหนึ่ง ปลูกผมถาวรต้องใช้เวลาสักระยะกว่าผมจะงอกจากบริเวณที่ปลูกถ่าย

รูขุมขนมากถึงสี่สิบรูขุมขน มักใช้ร่วมกับ Slit Grafts เพื่อให้ศีรษะของแต่ละคน

Slit Grafts มีรูขุมขนมากถึงสิบรูขุมขนที่อยู่ในบริเวณเฉพาะตามหนังศีรษะ พวกเขาจะผสมลงในบริเวณที่ผมมีแนวโน้มที่จะหนาขึ้น สอดจากตรงกลางไปด้านหลังของหนังศีรษะโดยให้ส่วนใหญ่วางไว้ที่กระหม่อม Strip Grafts เป็นการปลูกผมที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีรูขุมขนมากถึงสี่สิบรูขุมขน มักใช้ร่วมกับ ปลูกผมถาวร fueเพื่อให้ศีรษะของแต่ละคนดูเต็มและเป็นธรรมชาติการปลูกถ่ายขนาดเล็กการปลูกถ่ายร่องฟันและการปลูกถ่ายสตริป

ไมโครกราฟต์มีขน 1-2 เส้นปลูกผมถาวรในขณะที่มินิกราฟต์มีสามถึงสี่เส้น การปลูกถ่ายขนาดเล็กและการปลูกถ่ายผมแบบไมโครและมีความต้องการปลูกผมถาวรในการเผาผลาญที่ต่ำกว่าเนื่องจากขนาดของมันและยังสามารถเติบโตในบริเวณที่มีแผลเป็นได้อีกด้วย นอกจากนี้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงประมาณ 85%

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hairsmithclinic.com/service/hair-transplantation/