เครื่องผูกลวดความแข็งแรงหลักและเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

เน้นการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางและใช้เทคนิคความตึงเครียดสูงเพื่อทำหน้าที่เป็นหน่วยเดียวที่สมบูรณ์จะช่วยให้คุณทำงานได้ดีขึ้นการฝึกร่างกายของคุณให้ทำงานเป็นหน่วยที่สมบูรณ์เครื่องผูกลวดโดยเน้นการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางและใช้เทคนิคความตึงเครียดสูงจะนำมาซึ่งการปรับปรุงประสิทธิภาพเครื่องผูกลวดที่ดีที่สุดการปรับปรุงประสิทธิภาพเริ่มต้นที่แกนกลางไม่ใช่ที่แขนขาศูนย์กลางของพลังและความแข็งแกร่งพบได้ในแกนกลาง

และโดยธรรมชาติของร่างกายมนุษย์การเคลื่อนไหวทั้งหมดเครื่องผูกลวดเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของแกนกลางดังนั้นการเน้นการฝึกความแข็งแรงหลักจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายในวงกว้างลองนึกภาพร่างกายของคุณเป็นสามลิงค์ในโซ่ร่างกายส่วนบนแกนกลางและร่างกายส่วนล่างเป็นแกนกลางที่ประสานการเคลื่อนไหวทั้งหมดของร่างกายส่วนบนและส่วนล่างเมื่อฉันพูดถึงแกนกลางฉันกำลังพูดถึงเครื่องผูกลวดทั้งหมดไม่ใช่แค่กล้ามเนื้อหน้าท้อง

สำหรับรูปแบบการเคลื่อนไหวในโลกแห่งความเป็นจริงได้เพียงเล็กน้อย

เมื่อฉันพูดถึงความแข็งแกร่งฉันกำลังพูดถึงสเปกตรัมของความแข็งแกร่งทั้งหมดไม่ใช่แค่ความอดทนความแข็งแกร่งเท่านั้นที่ยกตัวอย่างมาจากการออกกำลังกายหลักซ้ำ ๆ กันเครื่องผูกลวดสูงการฝึกกำลังหลักที่เหมาะสมคืออะไรสิ่งแรกที่คุณทำคือ แค่พูดว่า ไม่ กับเครื่องจักรการใช้เครื่องจักรมากเกินไปเครื่องผูกลวดจะช่วยลดความเครียดในการปรับตัวของกล้ามเนื้อโคลงในร่างกายกล้ามเนื้อโคลงเครื่องผูกลวดที่สร้างความมั่นคงให้กับแกนกลางและอนุญาตให้ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายโดยปกติคือแขนขาออกแรงได้ลองคิดดูสิการทำแบบฝึกหัดในขณะที่รัดเข้ากับเครื่องช่วยเตรียมความพร้อม

เครื่องผูกลวดสำหรับรูปแบบการเคลื่อนไหวในโลกแห่งความเป็นจริงได้เพียงเล็กน้อยในโลกแห่งความเป็นจริงคุณจะถูกขอให้ออกแรงขณะนั่งและรัดเข้าที่กี่ครั้งฉันกล้าพูดไม่บ่อยนักการพึ่งพาการฝึกความต้านทานบนเครื่องจักรมากเกินไปจะทำลายกล้ามเนื้อโคลงของความเครียดที่จำเป็นในการปรับปรุงร่วมกับกล้ามเนื้ออื่น ๆ เครื่องผูกลวดที่ได้รับการฝึกฝนผลลัพธ์เมื่อคุณพยายามออกแรงในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยแขนขาที่แกนกลางของคุณจะเป็นตัวเชื่อมที่อ่อนแอในห่วงโซ่

ประสิทธิภาพทั้งหมดและความสำคัญของการฝึกความแข็งแรงของแกนกลาง

การที่กล้ามเนื้อแกนกลางไม่สามารถรองรับแรงที่พยายามออกแรงเครื่องผูกลวดโดยแขนขาจะทำให้ร่างกายไม่อนุญาตให้เคลื่อนไหวท้ายที่สุดแล้วการปรับปรุงความแข็งแกร่งที่ได้รับจากเครื่องจักรจะไม่แปลเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพที่คุณสามารถใช้ได้ในโลกแห่งความเป็นจริงและการใช้เครื่องผูกลวด ราคาถูกมากเกินไปจะทำลายประสิทธิภาพของคุณในที่สุดนี่แสดงให้เห็นว่ากล้ามเนื้อแกนกลางมีความสำคัญเพียงใดต่อการปรับปรุง

ประสิทธิภาพทั้งหมดและเครื่องผูกลวดความสำคัญของการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางการฝึกความแข็งแรงของแกนกลางต้องใช้การออกกำลังกายความเครียดและความต้านทานที่หลากหลายไม่ใช่แค่การออกกำลังกายหน้าท้องซ้ำ ๆ สูง ๆเครื่องผูกลวดสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับกล้ามเนื้อแกนกลางคือการรวมไว้ในการออกกำลังกายของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการฝึกร่างกายให้ทำงานเป็นหน่วยเดียวที่สมบูรณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก