อาหารโรคไตโซลูชั่นวิธีที่จะเอาชนะโรคไตของคุณตามธรรมชาติ

อาหารโรคไตผู้คนจำนวนมากในโลกทุกวันนี้ที่ป่วยเป็นโรคไต และหลายคนรู้สึกว่าไม่มีความหวังในการฟื้นตัวหรือแม้แต่รูปแบบชีวิตที่ค่อนข้างปกติ สิ่งนี้อาจเป็นจริงเมื่อสองสามปีก่อน แต่วันนี้มีคนค้นหาคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และวิธีการต่างๆ ในการรักษาโรคไตประเภทต่างๆ

Rachelle Gordon, BSN, RN อาหารโรคไตเป็นสตรีคนหนึ่งที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับโรคไตและวิธีการรักษา กอร์ดอนเป็นพยาบาลโรคไตรุ่นเก๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการหาวิธีรักษาผู้ที่เป็นโรคไตวายหรือจำเป็นต้องฟอกไตเพียงเพื่อให้ร่างกายดำเนินต่อไป ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอสามารถค้นพบสิ่งที่เธอรู้สึกว่าเป็นยารักษาโรคไตโดยพิจารณาจากอายุยืนของเธอในฐานะพยาบาลและการวิจัยทางการแพทย์ทั้งหมดของเธอ กอร์ดอนได้คิดค้นวิธีการควบคุมอาหารสำหรับไตที่เธอรู้สึกว่าสามารถช่วยทุกคนที่เป็นโรคไตได้

อาหารโรคไตแม้ว่ากอร์ดอนเป็นพยาบาลอาหารโรคตับ เธอได้ทำการวิจัยทางการแพทย์มากมายเกี่ยวกับโรคไตและวิธีการรักษาปัญหาดังกล่าว เธอได้คิดค้นวิธีการควบคุมอาหารสำหรับไตที่ได้รับการสนับสนุนจากแพทย์หลาย ๆ คนและยังมาพร้อมกับการรับประกันคืนเงินอีกด้วย วิธีทำความรู้จักกับอาหารไตของเธอคือการซื้อหนังสือเกี่ยวกับอาหารที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณหรือสมาชิกในครอบครัวไปตลอดกาล

อาหารโรคไตแน่นอน คุณอาจจะคิดว่านี่เป็นเพียงการหลอกลวงอีกรูปแบบหนึ่ง แต่มันไม่ใช่ และเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนรู้สึกปลอดภัยในการซื้อหนังสือ Gordon ได้ให้การรับประกันคืนเงิน 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับโซลูชันการรับประทานอาหารสำหรับไต อาหารโรคไตเพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยในการซื้อหนังสือ และรู้สึกดีกับการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของคุณ