flexible hose แบบกำหนดเองสามารถใช้งานได้หลากหลาย

flexible hose แบบกำหนดเองเป็นท่อร้อยสายของของไหลที่ทำจากยางเป็นหลัก ออกแบบมาเพื่อขนส่งของเหลวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ความยืดหยุ่นเป็นเหตุผลหลักที่ใช้เทคโนโลยีนี้ พวกเขายังเป็นที่รู้จักกันในนาม flexible hose (มักจะหมายถึงท่อแข็งในขณะที่ยางมีความยืดหยุ่น) รูปทรงมาตรฐานของท่ออ่อนยืดหยุ่นได้เป็นทรงกระบอกในขณะที่มีหน้าตัดเป็นวงกลม การออกแบบระบบประปาขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ เช่น ประสิทธิภาพและการใช้งาน ปัจจัยทั่วไป ได้แก่ ขนาด รูปร่างตรงหรือม้วนงอ ความยาว น้ำหนัก ระดับแรงกด และความเข้ากันได้ของสารเคมี

flexible hose เหล่านี้สามารถทำจากวัสดุเดียว

วัสดุที่แตกต่างกันได้มากมาย หรือยางธรรมชาติหรือยางสังเคราะห์ นับตั้งแต่ที่ผ่านมา สายการผลิตยังสามารถผลิตจากโพลีเอทิลีนเกรดพิเศษประเภทของ flexible hose แบบกำหนดเอง ประเภทหลักมีมากมายตั้งแต่อุตสาหกรรมและไฮดรอลิกซึ่งใช้ในโรงงานและรถยก พิเศษและท่อรถบรรทุกใช้ในกรมการขนส่งทางบก รถสิบแปดล้อ และรถดับเพลิง ใช้ในจรวดและยานพาหนะทางทหารเช่นรถถัง จากนั้น คุณมีอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการแข่งรถ

flexible hose แรงดันมาตรฐานที่ใช้ในเครื่องฉีดน้ำแรงดัน เครื่องซักผ้า และตะแกรงหลังบ้านของคุณ flexible hose แบบกำหนดเองยังสามารถนำมาใช้ในรถยนต์กำลังสูงส่วนบุคคลของคุณได้ ในกรณีนี้ คุณจะใช้ท่อซิลิโคน เพื่อประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด flexible hose ทำงานที่อุณหภูมิและแรงดันที่สูงกว่ายางวัลคาไนซ์ทั่วไปมาก ท่อซิลิโคนหม้อน้ำแบบกำหนดเองทำขึ้นด้วยชั้นสองที่รวมซิลิโคนคุณภาพสูงเข้ากับเส้นใยทนความร้อนซึ่งช่วยลดความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ เพิ่มความทนทานต่อแรงดัน และอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

ท่อร้อยสายเสริมบางสามารถทนแรงดันได้ถึงสิบบาร์

เพื่อให้ได้ความต้านทานแรงกดในระดับนี้ สามารถเสริมเส้นด้วยลวดเหล็กหรือเส้นใย วิธีการเสริมแรงที่ใช้กันทั่วไปในการผลิต ได้แก่ การม้วนเกลียว การถัก การพันกองผ้า และการถักเปีย กระบวนการเสริมแรงนี้จะเพิ่มความต้านทานแรงกดและความแข็ง เพื่อรักษาความยืดหยุ่นจะใช้เครื่องเป่าลมหรือลอน flexible hose โดยปกติจะใช้วงแหวนเกลียวหรือเส้นรอบวงเพื่อรักษาโครงสร้างที่เป็นลอนหรือลอนภายใต้แรงดันภายในไม่แน่ใจว่าคุณต้องการท่อชนิดใด

บางบริษัทอนุญาตให้คุณส่งรายการมาตรฐานของคุณทางไปรษณีย์เพื่อที่พวกเขาจะได้คัดลอกและส่งรายการเก่าและรายการใหม่กลับมาให้คุณ flexible hose ความสะดวกนี้ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อท่อร้อยสายชนิดใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับเครื่องจักรใดๆ ที่คุณมี ตั้งแต่เครื่องซักผ้าไปจนถึงจรวดของคุณ หรืออะไรก็ได้ที่อยู่ระหว่างนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html