จ้างเครื่องปั่นไฟสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

เครื่องปั่นไฟหากคุณกำลังจัดงานกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิดหรืองานแต่งงาน คุณจำเป็นต้องมีเครื่องปั่นไฟ เครื่องปั่นไฟเป็นวิธีง่ายๆ ในการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับโครงสร้างภายนอก เช่น กระโจมหรือโรงนา เพื่อให้แขกของคุณสามารถอยู่ข้างนอกได้อย่างสบายเหมือนอยู่ในอาคาร หากคุณจะใช้เครื่องปั่นไฟสำหรับกิจกรรมเพียงงานเดียวหรือบางงาน การเช่าเครื่องปั่นไฟแบบพกพาย่อมถูกกว่าการซื้อทันที หากคุณไม่เคยจ้างเครื่องปั่นไฟมาก่อน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่ควรคำนึงถึง

ความจุและระดับเสียง

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคืออุปกรณ์ใดที่เครื่องปั่นไฟของคุณต้องใช้เพื่อจ่ายไฟ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะจ้างเครื่องที่มีความจุเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังจัดงานแต่งงานในกระโจม คุณจะต้องจัดหาพลังงานเพียงพอสำหรับแสงและเสียงที่น้อยที่สุด ให้เป็นจริงเกี่ยวกับพลังที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น ดีเจ จะต้องมีความสามารถด้านเสียงที่ทรงพลังมากกว่านักเปียโนหรือนักไวโอลิน และหากผู้ให้บริการจัดเลี้ยงของคุณทำงานในกระโจมด้วย ให้พิจารณาว่าคุณต้องการเครื่องปั่นไฟมากกว่าหนึ่งเครื่องหรือไม่ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีอาหารมากเกินไป

นอกจากนี้ งานสำคัญๆ เช่น งานแต่งงานมักจะดำเนินไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้นหากเครื่องปั่นไฟคุณใช้ดีเซล คุณควรกำหนดว่าถังน้ำมันเต็มถังจะคงอยู่ในระยะเวลาของกิจกรรมของคุณหรือไม่ เหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ เช่น งานเลี้ยงวันเกิดของเด็ก ไม่น่าจะพบปัญหานี้