ค่อนข้างเจอะปัญหาเกี่ยวกับเรื่องขนตาปลอม วันนี้มีคำตอบแล้วเช่นกัน

ปัญหาที่มักจะเจอบ่อยเรื่องแนวทางติดขนตาปลอม เราเจอะเจอคนที่เพียรพยายามสร้างเคล็ดลับการติดขนตาปลอมไว้แนะแนวสาวๆ ปรารถนาแบ๊วด้วยขนตาปลอม รู้เรื่องและปฏิบัติตามได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขบวนการการกรองซื้อไปกระทั่งถึงขบวนการสุดท้ายนี้เลยเชียว…

  1. ขนตาปลอมในท้องตลาดมีมากมายก่ายกองมากเป็นพันแบบ ทางคัดเลือกซื้อจำเป็นต้องดูจังหวะว่างานที่จะไปคืออย่างใด บวกกับบุคลิกภาพ ความแรงและรสนิยมโดยส่วนตัว ขึ้นกับว่าระดับเราอยู่ระดับอะไร เสนอไม่ยุ่งยาก เช่น การไปงานสมรสถ้าประสงค์สวยชะงัก ก็จำเป็นต้องคัดเลือกขนตาปลอมแบบที่ดูดกหน่อย หรือถ้าไปงานปาร์ตี้ที่ปรารถนาความเข้ม อาจเลือกเฟ้นแบบที่มีชั้นเชิงเยอะหน่อย มิว่าจะเป็นแบบที่มีคริสตัลไม่ก็สีสันสดใส
  2. สเป็กมาตรฐานของขนตาที่ประสงค์ให้มองดูนิดนึงก็คือ ที่ฐานของขนตาปลอมจะคือการสานทอด้วยเส้นไหมเพราะว่าจะมีความอ่อนละมุนกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ ชู อูเอมูระ แต่ขนตาปลอมตามท้องตลาดทั่วไปจะคือการหลอมฐานพลาสติกเป็นแม่พิมพ์ ซึ่งอาจมีผลต่อตาได้
  3. วิถีทางในการติดขนตาปลอมคือลองทาบขนตาปลอมกับขอบตาก่อน เพื่อตัดแต่งให้เข้ากับรูปตา อาจวัดให้พอดีกับรูปตา หากต้องการให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือให้ยาวเลยหางตาไปหน่อยก็จะดูเป็นสาวแอ๊บแบ๊ว

ไม่ยากใช่ไหมจ้ะ จริงๆแล้วอาจมีอีกหลากหลายขั้นตอนหลายกระบวนการตามแต่ที่เราจะเลือกสรรมาเลย ถ้าหากเราดูแลดี การใช้งานก็จะนานขา