ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak)ไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้วหากได้เชยชม

 

ด้วยว่าการเดินทางจากท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak) ค่อนจะเป็นระยะทางไม่เท่าไหร่นักด้วยการสัญจรของเรานั้นอาจมาจากต่างประเทศ ซึ่งก็ควรสัญจรจากสุวรรณภูมิ จึงอาจจะหมดเรี่ยวหมดแรงมาตั้งแต่ต้นมากกว่า การท่องเที่ยวจากท่าอากาศยานภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak)

ซึ่งเขาหลัก เป็นที่ตั้งของสำนักงานอุทยานแห่งชาติในพังงา มีพื้นที่โดยรอบเป็นท้องนาข้าว สวนยาง สวนปาล์มพร้อมทั้งสวนมะพร้าว ส่วนพื้นที่ข้างในถูกครอบคลุมไปด้วยป่าธรรมชาติที่สวยพร้อมทั้งบริเวณเขาสูง มีสายธารพร้อมด้วยน้ำตกเลื่อนไหลผ่าน อาทิ น้ำตกแสงเงินแสงทอง น้ำตกลำรุ่กับน้ำตกช่องฟ้า ที่นี่คุณอาจเดินเที่ยวป่า ล่องแพ ขับรถจิ๊บมองดูสัตว์ป่าและขี่ช้างเรียนรู้ธรรมชาติ ไม่ก็อาจสนุกสนานกับการเล่นน้ำตกที่เลื่อนไหลลงเป็นแอ่งตามประสา และเขาหลักยังเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะทำให้ได้กินเวลาในการล่องไปตามเกียนหลากหลายของพังงาผ่านภูเขาหินปูนที่ชะโงกอยู่กลางน้ำ ซึ่งกระจายทั่วบริเวณเกียนจังหวัดพังงาและหมู่บ้านยิปซีทะเลไม่ก็จะพายเรือเผชิญภัยต่อไปตั้งอยู่ในเขตจังหวัดสุราษฏร์ธานี ซึ่งเขาสกนี้เป็นอุทยานแห่งชาติที่นมนานและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของไทย ถ้าหากใครให้ความสนใจยังอาจจะพายเรือแคนูเพื่อให้ชมวิวที่งดงามของธรรมชาติพร้อมกับเรียนรู้ธรรมชาติของสัตว์ป่าภายในบริเวณอ่าวไม่ก็คัดเลือกจะตั้งแคมป์ เดินป่าเรียนธรรมชาติก็อาจจะทำได้ ดังนั้นเขาหลักจึงคือสถานที่เที่ยวในไทยที่เหมาะกับคนรัก คนรักธรรมชาติ นักประดาน้ำและญาติพี่น้อง มีโฮเต็ลที่รับรองพร้อมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน

มิต้องการให้คุณพลั้งเผลอเมื่อเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตเหตุเพราะการท่องเที่ยวจากท่าอากาศยานภูเก็ตถึงเขาหลัก (phuket airport to khao lak) สะดวกบริการคล่อง ติดต่อที่ www.chilltransfers.com